Tổng hợp việc làm cho sinh viên Nhạc viện TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
- Trực điện thoại
- Xử lý Công văn đến
- Xử lý Công văn đi
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu áp dụng chung trong công ty
- Công tác quản lý, cấp phát văn phòng phẩm
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn
• Responsible for the overall administration at the office.
• Manage our front desk on a daily basis and to perform a variety of administrative and clerical tasks to be assigned by OM.
Work varies according to specialism, but typical duties include:
1. Receive Visitors
• Greet visitors appropriately
• Determine visitor needs in a professional manner
• Maintain visitor register
• Offer refreshments to visitors where appropriate
• Direct visitors to correct person
2. Answer Phone Calls
• Answer and address incoming phone calls in a timely and polite manner
• Clearly determine the purpose of the call
• Deal with queries and provide correct information
• Forward calls to appropriate person
• Take and deliver messages accurately and completely
3. Monitor Security
• Monitor people coming and going through the reception doors
• Be aware of and report suspicious activity
4. Financial
• Monitor and record petty cash payments
• Balance petty cash
• Prepare travel vouchers (except for executive management level)
5. Clerical
• Receive and send documents to department
• Maintain equipment and report any malfunctions (depends on items)
• Monitor, control and order office supplies & filing documents accurately
6. Organize Meetings
• Book meeting room
• Inform participants
• Set up meeting room with necessary stationary and equipment
• Organize catering for meeting upon a request and approved by line manager if company’s budget
7. Secretarial Support
• Prepare correspondence and documents
• Update databases as assigned by Line Manager
• Organize mailings
8. Reception Area Maintenance
• Keep reception area clean and neat
• Maintain and organize newspaper.
• Chịu trách nhiệm quản lý tổng thể tại văn phòng.
• Quản lý quầy lễ tân của chúng tôi hàng ngày và để thực hiện một loạt các nhiệm vụ hành chính và văn thư được OM giao.
Công việc thay đổi theo chuyên môn, nhưng nhiệm vụ điển hình bao gồm:
1. Nhận khách
• Chào hỏi khách thích hợp
• Xác định nhu cầu của khách truy cập một cách chuyên nghiệp
• Duy trì đăng ký khách truy cập
• Cung cấp giải khát cho du khách khi thích hợp
• Khách truy cập trực tiếp đến đúng người
2. Trả lời các cuộc gọi điện thoại
• Trả lời và giải quyết các cuộc gọi điện thoại đến một cách kịp thời và lịch sự
• Xác định rõ ràng mục đích của cuộc gọi
• Xử lý các truy vấn và cung cấp thông tin chính xác
• Chuyển tiếp cuộc gọi đến người thích hợp
• Nhận và gửi tin nhắn chính xác và đầy đủ
3. Giám sát an ninh
• Giám sát mọi người đến và đi qua cửa tiếp tân
• Hãy nhận biết và báo cáo hoạt động đáng ngờ
4. Tài chính
• Theo dõi và ghi lại các khoản thanh toán tiền mặt nhỏ
• Cân bằng tiền mặt
• Chuẩn bị chứng từ du lịch (trừ cấp quản lý điều hành)
5. Thư ký
• Nhận và gửi tài liệu đến bộ phận
• Bảo trì thiết bị và báo cáo mọi sự cố (tùy thuộc vào vật phẩm)
• Theo dõi, kiểm soát và đặt hàng vật tư văn phòng & nộp hồ sơ chính xác
6. Tổ chức các cuộc họp
• Phòng họp
• Thông báo cho người tham gia
• Thiết lập phòng họp với thiết bị và văn phòng phẩm cần thiết
• Tổ chức phục vụ cho cuộc họp theo yêu cầu và được quản lý trực tuyến chấp thuận nếu ngân sách của công ty
7. Hỗ trợ thư ký
• Chuẩn bị thư từ và tài liệu
• Cập nhật cơ sở dữ liệu theo sự phân công của Line Manager
• Sắp xếp thư
8. Bảo trì khu vực tiếp tân
• Giữ khu vực tiếp tân sạch sẽ và gọn gàng
• Duy trì và tổ chức báo.
- Đón, tiễn và ghi nhận thông tin khách hàng
- Chuyển tiếp thông tin lên bộ phận
- Nhập thông tin KH lên hệ thống.
Chào đón khách khi khách đến và mỉm cười cảm ơn khi khách ra về,
Hỏi khách các thông tin như: khách đi bao nhiêu người, đã đặt bàn chưa, muốn ngồi khu vực nào của nhà hàng,...
Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn
Nắm rõ thực đơn nhà hàng và giới thiệu thực đơn cho khách
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng
Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua mail, điện thoại,...)
- Giới thiệu, tư vấn và phục vụ cho khách hàng các sản phẩm rượu của công ty (sẽ được đào tạo)
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại các khu vực phụ trách.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Thực hiện đón tiếp và hướng dẫn đối tác và khách hàng đến liên hệ làm việc.
- Tiếp nhận và theo dõi các cuộc điện thoại.
- Tiếp nhận và xử lý bưu phẩm, văn thư, email đến và gửi đi.
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng tài liệu liên quan;
- Tiếp nhận và theo dõi các báo cáo lao động của nhân viên Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép, đi công tác…);
- Cập nhật danh bạ và thông tin điện thoại của cán bộ nhân viên Công ty.
- Theo dõi, kiểm tra và thay thế hoa tươi, nước uống cho Ban Tổng giám đốc.
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
- Liên hệ với các nhà cung cấp khi có nhu cầu mua hoặc sữa chữa các thiết bị, máy móc trong văn phòng
- Giám sát cảnh quan và vệ sinh chung của Công ty.
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận trong việc tổ chức các chương trình của Công ty.
- Thực hiện việc đặt quà tặng, đặt hoa, khách sạn, nhà hàng…
- Hỗ trợ một số công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận khi có phát sinh.
- Tiếp nhận khách hàng
- Thu tiền, thực hiện quản lý sổ sách công việc được phân công
- Quản lý hồ sơ nhân viên
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Mở cửa, chào đón KH đến CLB.
- Sắp xếp và hướng dẫn khách vào bàn.
- Xếp bi, chia bài cho KH CLB
1. Tiếp thị và bán sản phẩm của công ty tại các điểm bán sản phẩm.
2. Giới thiệu cho khách hàng chương trình đang thực hiện, trình bày lợi điểm sản phẩm thuyết phục khách hàng mua hàng cty.
3. Chịu sự chỉ đạo công việc của quản lý (QLBH, QLMKT).
4. Tuân thủ quy định tại các điểm làm việc được phân công (qui định riêng của các nhà thuốc, hiệu thuốc).
5. Báo cáo kết quả công việc hàng ngày theo mẫu quy định với giám sát công ty.
6. Tuân thủ qui định, nội quy công ty (Thời gian, đồng phục, ….).
- Nhận ca làm việc và chuẩn bị mọi công việc sẵn sàng phụ sắp xếp thảm tập
- Đón tiếp khách - trực tại quầy lễ tân, điểm danh học viên, vệ sinh phòng học sau khi học viên tập xong và set up phòng học cho ca sau
- Quản lý đặt lịch- nghe điện thoại
Và các công việc liên quan đến lễ tân_ thu ngân
- Báo cáo và bàn giao công việc sau mỗi ca
- Hình thức làm việc: xoay ca ( mỗi ca 8 tiếng)- hoặc làm ca ngày giờ hành chánh
- Nhận ca làm việc và chuẩn bị mọi công việc sẵn sàng phụ sắp xếp thảm tập
- Đón tiếp khách - trực tại quầy lễ tân, điểm danh học viên, vệ sinh phòng học sau khi học viên tập xong và set up phòng học cho ca sau
- Quản lý đặt lịch- nghe điện thoại
Và các công việc liên quan đến lễ tân_ thu ngân
- Báo cáo và bàn giao công việc sau mỗi ca
- Hình thức làm việc: xoay ca ( mỗi ca 8 tiếng)- hoặc làm ca ngày giờ hành chánh
- Chào đón khách và làm các thủ tục check-in
- Giới thiệu các dịch vụ tiện ích của khách sạn
- Trợ giúp và giải đáp mọi yêu cầu, khó khăn của khách
- Tính toán hóa đơn và làm thủ tục thanh toán, check-out cho khách
- Thời gian làm việc theo ca
+ Ca sáng từ 7h sáng - 3h chiều
+ Ca khuya từ 10h tối đến 12h sáng
- Tiếp khách hàng đến Karaoke
- Book phòng, sắp xếp lịch
- Mời khách vào phòng karaoke
- Chào đón khách
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Làm việc tại Quận 5
Thời gian làm việc ca 6 tiếng: Từ 18h - 24h (hoặc 19h-1h)
- Nhận ca làm việc và chuẩn bị mọi công việc sẵn sàng
- Đón tiếp khách và hướng dẫn khách vào bàn.
- Quản lý đặt bàn
- Báo cáo và bàn giao công việc
- Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển cuộc gọi đến các phòng, ghi nhận thông tin đặt phòng từ khách. Gọi điện thoại ra ngoài theo yêu cầu cấp trên
- Làm thủ tục Check in (nhận phòng), Check out (Trả phòng).
- Hỗ trợ thông tin du lịch cho khách: taxi, restaurant, tour guide, airport,…
- Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp.
- Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ của khách sạn. Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Quản lý các phương tiện vật dụng như máy in, tổng đài điện thoại, báo chí…
Bán phòng & bán tour và giải quyết phàn nàn của khách
- Phối hợp công việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
- Xử lý các vấn đề liên quan đến các thủ tục cho khách hàng;
- Xử lý các công việc khác theo sự phân công của TBP.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Địa chỉ làm việc: 30 Đường 3 Tháng 2 phường 12 quận 10