Tổng hợp việc làm cho sinh viên ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Có thể xoay điểm linh hoạt.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Hiện tại cửa hàng chia các khung giờ làm việc như sau:
Đảm bảo tối thiểu 4 ca/tuần.
Lịch làm xoay ca linh hoạt theo sự sắp xếp của cửa hàng.
Lưu ý:
LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN
Gửi CV qua email: [email protected] hoặc Zalo: 0379.246.890
· Tư vấn giải đáp thắc mắc, kiếu nại của khách hàng về điều kiện vé, quy định của hãng hàng không, Visa, tour,...
· Đặt giữ chỗ, tính giá, báo giá theo yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ các thủ tục thay đổi vé, hoàn vé, hủy vé,...
· Theo dõi booking, xử lý, hỗ trợ đặt vé máy bay online.
· Xử lý các yêu cầu khác của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ & dịch vụ hỗ trợ như check-in online, đặt suất ăn, hành lý, các dịch vụ đặt vé tàu, xe và các dịch vụ liên quan.
Bán HÀng trực tiếp tại của hàng, tiếp khách, xử lý tình huống, khiếu nại khách hàng, kiểm tồn kho, kiểm date.
một trong những trang web tuyển dụng lâu đời nhất Việt Nam, trang bắt đầu hoạt động từ năm 2002. Website này cung cấp mọi thông tin liên quan đến việc làm bán/toàn thời gian của mọi tỉnh thành trên khắp đất nước
✨Chị cần gấp vài bạn bán hàng tại chi nhánh Quận Tân Bình - Xoay ca linh hoạt, không yêu cầu kĩ năng
📌Công việc:
✧ Sắp xếp hàng hoá, dọn vệ sinh chỗ làm
✧ Hỗ trợ tư vấn khách mua hàng
⏱️ Thời gian
✦ Ca 1: 7h30 - 11h30
✦ Ca 2: 13h00 - 17h00
✅Có hỗ trợ xoay ca theo lịch cá nhân✅
💶 Lương: 4.000.000đ - 8.500.000đ
🎁THƯỞNG, PHỤ CẤP xăng xe🎁
⚠️ Lưu ý: Chỉ nhận từ đủ 1️⃣8️⃣ - 2️⃣8️⃣ tuổi, chăm chỉ, chịu khó, thái độ tốt
☎️Liên hệ: 0923783549 ( chị Linh) để trao đổi nhận việc
🍃 Trà sữa Đài Loan pha máy LUYUTEA - TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN THU NGÂN lương cao ⏰ THỜI GIAN LÀM VIỆC: /-li PARTIME + Ca sáng: 07h - 12h + Ca chiều: 12h - 18h + Ca tối: 18h - 23h /-li FULLTIME + Ca sáng: 7h - 16h + Ca chiều: 15h - 23h
GÀ CHIÊN CHẤM CHEESE cần tuyển dụng:
- Hiểu và nắm rõ tất cả sản phẩm trên thực đơn và biết cách giới thiệu cho khách hàng về phần cơ bản, thời gian chuẩn bị, giá cả. Gợi ý cho khách hàng về món ăn trong quá trình tiếp nhận yêu cầu gọi món của khách hàng.
- Kiểm tra món ăn/thức uống được đưa ra phục vụ (trình bày, trang trí, định lượng khẩu phần đúng theo hình mẫu và theo qui định của Nhà hàng) trước khi mang phục vụ cho khách hàng; kịp thời thông báo cho cấp quản lý nếu nhận thấy các yếu tố trên không đáp ứng đúng tiêu chuẩn
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng với một thái độ nhiệt tình, tự tin và dứt khoát.
- Sắp xếp theo đúng nhu cầu đặt món của khách hàng ở từng giai đoạn, đảm bảo bàn ghế và dụng cụ phục vụ ăn uống luôn sạch sẽ.
- Ghi nhớ những thông tin liên quan đến khách hàng thân thiết, đặc biệt sử dụng tên khách hàng khi chào hỏi - Quan sát khách hàng, chào đón khách hàng một cách vui vẻ.
- Luôn báo cáo cho người giám sát trực tiếp về những khiếu nại hay phàn nàn của khách hàng.
- Luôn luôn duy trì giao tiếp bằng mắt với khách hàng và với tác phong chuyên nghiệp.
- Thực hiện việc tính tiền, thu và trả tiền cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
- Chịu trách nhiệm về hoá đơn bán hàng.
- Lập báo cáo thu chi và nộp tiền đầy đủ về cho thủ quỹ hàng ngày.
- Nhập hàng hoá theo yêu cầu
- Hỗ trợ lễ tân, phục vụ,... khi được yêu cầu.