Mô Tả Công Việc
- Nguồn data được đổ về liên tục từ nguồn marketing, 100% data công ty hỗ trợ.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc: Giải đáp thắc mắc, nhu cầu về sản phẩm của khách hàng qua các kênh: Fanpage, điện thoại, email, sàn TMĐT…
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn các sản phẩm phù hợp đang cung cấp từ công ty.
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi đi kèm, chính sách mua hàng.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng ít nhất 6 tháng trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp bán hàng, linh hoạt giải quyết vấn đề qua điện thoại/nhắn tin tốt.
- Yêu thích công việc năng động và chịu được áp lực.
- Yêu thích ngành hàng thời trang, có kiến thức cơ bản về thời trang.
- Trung thực, có tư duy logic, niềm nở và chu đáo.
- Có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc độc lập, nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + phụ cấp 6tr5, thưởng % doanh số khi bán được, Tổng thu nhập từ 8tr - 12tr.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc.
- Được đào tạo bài bản khi bắt đầu làm việc.
- Tham gia chế độ BHXH, BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và công ty;
- Phụ cấp ăn trưa, lương tháng 13.
- Thưởng theo doanh thu hấp dẫn cho nhân viên chính thức.
- Chế độ phúc lợi ốm, đau, hiếu, hỉ và các ngày lễ Tết trong năm.
- Được hưởng chế độ nghỉ mát hằng năm (phụ thuộc theo kết quả kinh doanh).
- Công ty chuyên phát triển ngành hàng thời trang, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.