Tổng hợp việc làm cho sinh viên Nhạc viện TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trực tổng đài điện thoại, nhận và chuyển cuộc gọi đến các phòng.
- Hướng dẫn khách đến liên lạc công tác.
- Nhận các hồ sơ chuyển đến các phòng ban liên quan.
- Kiểm soát, cập nhật lịch phòng họp theo quy định. Thực hiện công tác hậu cần (chuẩn bị nước uống, máy lạnh, máy chiếu) trước các buổi họp.
- Gửi cho bên dịch vụ chuyển phát các hồ sơ, công văn, chứng từ cho các bộ phận liên quan.
- Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ.
- Quản lý các trang thiết bị tại tầng trệt như: điện thoại bàn, tivi và remote tivi, đầu đĩa, remote máy lạnh...
- Đặt mua vé máy bay cho ban lãnh đạo công ty.
- Theo dõi book xe Công ty cho ban lãnh đạo đi công tác
Công ty Hoàng Triều kinh doanh Café- Nhà hàng- Khách sạn – Karaoke- Beer Club cần tuyển Lễ Tân:
*CAFÉ, KARAOKE:
-Mở cửa cho khách vào.
-Hướng dẫn khách vào bàn, phòng.
-Công việc theo sự phân công Quản Lý
*KHÁCH SẠN:
-Làm thủ tục Check in , out.
-Báo cáo doanh thu hàng ngày.
-Chào giá khách hàng
-Hướng dẫn khách xem phòng
-Công việc theo sự phân công Quản Lý
Làm việc tại quầy và sảnh lễ tân.
+ Đón tiếp khách, đối tác tới làm việc tại công ty
+ Trực điện thoại quầy lễ tân, sử lý, in ấn tài liệu, hỗ trợ các công việc liên quan tới quản lý hành chính công ty.
+ Tham gia hỗ trợ, hậu cần các cuộc họp hay sự kiện khi cần.
- Làm thủ tục nhận, trả phòng cho khách lưu trú
- Hỗ trợ thông tin, trợ giúp và các yêu cầu dịch vụ của khách trong
thời gian lưu trú
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách
+ Nữ làm 10 tiếng, 1 tháng nghỉ 4 ngày, lương 5tr5.
Tại: Đào Duy Anh, Phú Nhuận
+ Nữ làm 12 tiếng, lương 5tr5 bao ở, lương tháng 13 + thưởng cuối năm,
Tại Bình Thạnh
+ Nam: làm từ 22h-12h, lương 4tr, 1 tháng nghỉ 2 ngày, Nếu làm chuyên cần không nghỉ thưởng 500k, doanh số 80% thưởng 500k, doanh số 90% thưởng 1tr, có thể ngủ lại khách sạn,
Tại Bến Thành Quận 1
- Nhận và sắp xếp lịch hẹn cho khách đến Spa
- Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của Spa.
- Chi tiết và công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thực hiện thủ tục check in, check out cho khách.
- Thực hiện thủ tục thanh toán tiền phòng và các dịch vụ khách sử dụng.
- Nhận đặt phòng qua mail, điện thoại và khách đặt phòng trực tiếp.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết công việc trong ca.
- Thời gian làm việc: Ca sáng: 7h00-15h00, Ca chiều: 14h30 - 22h30.
(Tuần được off 1 ngày, được sắp xếp xoay ca khi có việc bận.)
Nhân viên Lễ tân đặt phòng (Host) sẽ đảm nhận nhiệm vụ tiếp nhận thông tin đặt phòng và bố trí phòng theo yêu cầu của khách. Sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của một căn hộ dịch vụ phụ thuộc rất lớn vào tác phong, thái độ của đội ngũ Nhân viên Lễ tân đặt phòng.
1. Trách nhiệm, nhiệm vụ:
• Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng. Yêu cầu này có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau: khách vãng lai đến trực tiếp tại quầy lễ tân, qua điện thoại, qua email, qua fax, qua kênh đại lý lữ hành hoặc qua kênh đại lý trực tuyến.
• Nắm được các thông tin đặt phòng của khách: Họ và tên khách, số điện thoại liên lạc, tên công ty hoặc đại lí (nếu có), ngày nhận phòng, ngày trả phòng, loại phòng, giá phòng, người ở cùng (nếu có), phương thức thanh toán, các yêu cầu đặc biệt của khách.
• Kiểm tra tình trạng phòng sẵn có và giá phù hợp với yêu cầu của khách. Trong trường hợp loại phòng mà khách yêu cầu không còn thì Nhân viên đặt phòng có thể giới thiệu loại khác cho khách. Đối với khách vãng lai đến thuê phòng nhưng không còn phòng trống, Nhân viên đặt phòng nên gọi điện đến các khách sạn khác trong khu vực để đặt phòng cho khách.
• Bán chéo (nếu có) và chốt đặt phòng. Bán chéo (cross – sale) có nghĩa là giới thiệu thêm dịch vụ, sản phẩm khác để khách hàng có thể tham khảo, sử dụng.
• Tạo thông tin đặt phòng trên hệ thống.
• Gửi xác nhận đặt phòng và yêu cầu đặt cọc (nếu có).
• Lưu thông tin đặt phòng và chuyển cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị đón tiếp khách.
• Nhận khẳng định lại từ khách. Thông thường, khách sạn sẽ yêu cầu khách khẳng định lại việc đặt phòng trước ngày khách đến tuỳ theo quy định của từng khách sạn tại các thời điểm khác nhau (thường là 15 ngày cho khách đoàn và 3 ngày cho khách lẻ). Nếu khách có sửa đổi hoặc huỷ bỏ thì Nhân viên đặt phòng phải xác định lại phiếu đặt phòng trước đó và nhận thông tin sửa đổi hoặc huỷ bỏ đặt phòng của khách.
• Báo cáo thông tin đặt phòng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
- Tư vấn & bán hàng sản phẩm Collagen Kinohimitsu và Mỹ phẩm The Plant Base
- Sắp xếp, trưng bày và đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ hàng hóa theo quy định của Công ty
- Bảo quản, rà soát hạn sử dụng hàng hóa, quản lý hàng tồn để chắc chắn luôn có đủ hàng hóa trong cửa hàng.
- Báo Cáo Doanh số mỗi tuần.
+ Nhận khách đặt phòng/ check-in, check-out.
+ Giải đáp thắc măc của khách.
+ Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn.
- Làm thủ tục nhận, trả phòng cho khách lưu trú
- Hỗ trợ thông tin, trợ giúp và các yêu cầu dịch vụ của khách trong
thời gian lưu trú
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách
+ Nữ làm 10 tiếng, 1 tháng nghỉ 4 ngày, lương 5tr5.
Tại: Đào Duy Anh, Phú Nhuận
+ Nữ làm 12 tiếng, lương 5tr5 bao ở, lương tháng 13 + thưởng cuối năm,
Tại Bình Thạnh
+ Nam: làm từ 22h-12h, lương 4tr, 1 tháng nghỉ 2 ngày, Nếu làm chuyên cần không nghỉ thưởng 500k, doanh số 80% thưởng 500k, doanh số 90% thưởng 1tr, có thể ngủ lại khách sạn,
Tại Bến Thành Quận 1
- Đón tiếp, hướng dẫn khách.
- Nhận và chuyển các cuộc điện thoại theo yêu cầu của khách gọi đến
- Tiếp nhận theo dõi nhận và chuyển phát thư đi, đến, bưu phẩm và bưu kiện
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
• Tiếp đón khách hàng
• Tư vấn và hướng dẫn cho khách sử dụng dịch vụ của spa
• Chăm sóc khách hàng, quản lý thông tin khách hàng đã đến sử dụng dịch vụ, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
• Thu ngân, báo cáo thu chi vào cuối ngày
• Thực hiện một số công việc khác do quản lý yêu cầu.
• Thời gian làm việc : 8 tiếng / 1 ngày , xoay theo ca , 1 tháng off 4 ngày.
-Mở cửa đón tiếp khách, chăm sóc khách hàng.
-Tư vấn dv cho khách hàng
-Thu và báo cáo doanh số mỗi ngày
-Kiểm tra xuất nhập tồn mỹ phẩm
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
- Trực điện thoại, tiếp nhận thông tin và đưa đến các bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận, chuyển phát xử lý thư từ, công văn, bưu kiện
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ làm việc của nhân viên.
- In ấn, scan, photo tài liệu
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Thực hiện các công việc lễ tân và hành chánh văn phòng khi có yêu cầu.
-Thời gian làm việc có 02 ca ( ca sáng từ 8g – 12g hoặc ca chiều từ 13g30 - 17g30 hoặc tự chọn ngày đăng ký trước).
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Tiếp đón khách tới Công ty
- Thu tiền của khách, xếp tour nhân viên
- Quản lý nhân viên và khách hàng
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Trực lễ tân, đón tiếp và tiếp nhận các yêu cầu của cư dân
- Tính phí quản lý hàng tháng cho các hộ cư dân
- Thanh toán các khoản phải trả cho nhà thầu phụ
- Báo cáo và đối chiếu công nợ / doanh thu.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Chủ động đón tiếp khách hàng khi đến Spa sử dụng dịch vụ
- Tiếp nhận điện thoại của khách hàng và đặt lịch hẹn chính xác
- Quản lý và theo dõi hồ sơ khách hàng
- Hỗ trợ và làm các công việc hành chính theo sự phân công của cấp trên.
- Làm thủ tục nhận, trả phòng cho khách lưu trú
- Hỗ trợ thông tin, trợ giúp và các yêu cầu dịch vụ của khách trong
thời gian lưu trú
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách