Tổng hợp việc làm cho sinh viên Nhạc viện TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng.
- Trực tổng đài, nghe, trả lời điện thoại và chuyển đến số máy nhánh cần được liên lạc.
- Đón tiếp khách (Việt Nam và khách nước ngoài) đến giao dịch tại VP Công ty.
- Chuẩn bị phòng cho các cuộc họp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Bộ phận Hành chính nhân sự và Ban Giám Đốc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng.
- Trực tổng đài, nghe, trả lời điện thoại và chuyển đến số máy nhánh cần được liên lạc.
- Đón tiếp khách (Việt Nam và khách nước ngoài) đến giao dịch tại VP Công ty.
- Chuẩn bị phòng cho các cuộc họp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Bộ phận Hành chính nhân sự và Ban Giám Đốc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Làm thủ tục nhận, trả phòng cho khách lưu trú
- Hỗ trợ thông tin, trợ giúp và các yêu cầu dịch vụ của khách trong
thời gian lưu trú
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách
- Ca 8 tiếng và 10 tiếng
Nhân Viên Phục Vụ Karaoke NNICE.
- Thực hiện việc order thức ăn- thức uống
- Mang thức ăn - thức uống vào phòng hát
- Phục vụ thức ăn - thức uống trong phòng hát
- Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong suốt quá trình phục vụ
- Kiểm tra- check bill cùng với khách hàng
- Hỗ trợ khách nhận/ trả phòng, giải quyết vấn đề phát sinh trong khoảng thời gian khách lưu trú.
- Kiểm tra và cập nhật thông tin trên các trang bán phòng trực tuyến OTAs
- Phản hồi tin nhắn của khách
- Kiểm tra và đặt hàng hóa cho cơ sở và một số công việc khác, nhập dữ liệu thu chi
- Báo cáo công việc định kì hoặc đột xuất theo yêu cầu
- Thời gian làm việc: Xoay ca cho các bạn sinh viên, Hoặc nhân viên văn phòng. Một tuần làm ít nhất 4 buổi hoặc buổi cố định(nếu muốn).
Ca sáng: 7:00 – 15:00
Ca chiều: 14:45 – 21:00
+ Tiếp khách tới trung tâm, tư vấn, điểm danh khách check in-check out
+ Chăm sóc khách hàng, điện thoại, facebook
Thời gian:
+ Ca sáng: 6h – 14h
+ Ca chiều: 13h – 21h
- Đón tiếp khách đến liên hệ Công ty, hướng dẫn khách đến người cần liên hệ.
- Trực tổng đài điện thoại của Công ty.
- Thực hiện công tác lễ tân, hậu cần cho các sự kiện, hội nghị.
- Phụ trách quản lý văn phòng phẩm.
- Tổ chức quản lý văn bản đi và đến
- Tổ chức lưu trữ, trích lục hồ sơ
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong suốt quá trình phục vụ
- Kiểm tra- check bill cùng với khách hàng
- Thời gian làm việc ca 6 tiếng: Từ 18h - 24h (hoặc 19h-01h)
- Tiếp đón bệnh nhân
- Hướng dẫn cho bệnh nhân gặp bác sỹ
- Đăng kí sổ khám bệnh, phân chia bệnh nhân hợp lý.
- Đón tiếp khách hàng của thẩm mỹ viện.
- Trả lời điện thoại và giải quyết những yêu cầu của khách hàng
- Ghi chép và sắp xếp lại các cuộc hẹn bị lỡ.
- Kiểm tra lịch hẹn của khách hàng.
- Tạo, cập nhật và lưu trữ hồ sơ y tế trên giấy và máy tính theo thủ tục và hưỡng dẫn.
- Làm các công việc hành chính văn phòng
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.
- Hoàn thành trọn vẹn thủ tục và bản kiểm kê hàng ngày.
- Lễ tân, nhận đón khách
- Trực điện thoại đặt bàn.
- Trực lễ tân tại sảnh tòa nhà.
- Tiếp nhận các đơn đăng ký sử dụng dịch vụ tòa nhà của khách hàng trình BQL giải quyết.
- Tiếp đón khách đến làm việc tại tòa nhà.
- Phối hợp với các bộ phận an ninh giám sát và kiểm soát việc ra vào tòa nhà.
- Thực hiện một số công việc cần thiết khác để đảm bảo tòa nhà hoạt động hiệu quả.
- Theo dõi, phân công, đánh giá công tác của Bộ phận vệ sinh, Bộ phận bảo vệ
- Lập báo cáo thu chi hàng tháng cho cao ốc.
- Và các nhiệm vụ khác được giao bởi Ban Giám đốc, Trưởng bộ phận kỹ thuật.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến sáng thứ 7, sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h-17h.
- Phụ trách các công việc hành chính tại khu vực tiếp tân của tòa nhà (cao ốc văn phòng hoặc căn hộ cao cấp). Tiếp nhận trực tiếp thông tin hoặc ghi nhận các cuộc gọi đến của cư dân.
- Cấp phát tất cả thư từ/bưu kiện gởi đến. Trợ giúp và hướng dẫn cư dân khi cần thiết.
- Chuyển tiếp các yêu cầu bảo trì dịch vụ trong phạm vi tòa nhà từ cư dân/khách thuê đến các phòng ban liên quan.
- Các nhiệm vụ khác được chỉ định hoặc phân công bởi Quản lý tòa nhà.
- Làm việc tại các quận trung tâm tại TPHCM: Quận 2, Quận 7, Quận 4, Tân Bình,...
- Nhập dữ liệu thu chi, nhập xuất tồn hàng ngày.
- Theo dõi công nợ, doanh thu của các chi nhánh.
- Thống kê, tổng hợp dữ liệu kế toán cung cấp cho cấp quản lý khi có yêu cầu.
- Các công việc liên quan khác khi có yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc : Chiều 14h00-20h00
- Trực điện thoại và hỗ trợ liên lạc của khách hàng.
- Giao nhận công văn đến và đi.
- Tiếp đón khách hàng.
- Thực hiện các công việc hành chính theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Trực điện thoại và hỗ trợ liên lạc của khách hàng.
- Giao nhận công văn đến và đi.
- Tiếp đón khách hàng.
- Thực hiện các công việc hành chính theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Đón tiếp khách lịch sự, thân thiện,
- Giao tiếp hướng dẫn khách làm thủ tục check in/check out. Bố trí phòng, thực hiện thủ tục lưu trú theo quy định.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán định kỳ với khách hàng hoặc khi khách trả phòng
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến cung cấp dịch vụ minibar: bán hàng, thanh toán với khách hàng, đề xuất nhập hàng, kiểm kê hàng hóa định kỳ, phục vụ khách hàng, điều phối mọi hoạt động của khách sạn trong ca làm việc
- Cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng.
- Hiểu rõ, luôn cập nhật thông tin về dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: - Ca sáng từ 6:00 đến 14:00 hoặc 6:00 đến 18:00
- Có thể chọn làm việc các khung giờ 8 tiếng hoặc 12 tiếng. - Hoặc Bán thời gian
- Làm việc tại Khách sạn LaLuna Saigon thuộc chuỗi Khách Sạn LeBlanc Saigon có địa chỉ tại 8/2 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Quận 1
Thực hiện các công việc bán vé, thu tiền tại quầy.
Kiểm kê cuối ca, chốt sổ và bàn giao ca
Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến Dịch vụ
Các công việc khác theo phân công của Bộ phận