Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Yersin Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chào đón khách đến với nhà hàng và đưa menu cho khách.
Thiện công việc setup các trang thiết bị, công cụ và dụng cụ đúng quy trình.
Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng và đưa order tới bộ phận bếp.
Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.
Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát.
- Xây dựng, tổ chức, thực hiện các chiến lược, kế hoạch kinh doanh của nhà hàng theo mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.
- Kiểm soát, giám sát và thực hiện chỉ tiêu doanh số của nhà hàng.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại theo từng thời điểm trong năm để thúc đẩy doanh thu nhà hàng.
- Phối hợp với bếp trưởng hệ thống để không ngừng sáng tạo nên những món ăn mới độc đáo để thu hút khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng luôn luôn không bị trở ngại khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
- Duy trì môi trường làm việc thân thiện và thử thách cho đội ngũ nhân viên,
- Chịu trách nhiệm tìm cách cải tiến dịch vụ của nhà hàng. Đảm bảo khách hàng hài lòng cảm thấy nhà hàng là nơi thưởng thức món ăn thú vị, tiện lợi và đội ngũ nhân viên thân thiện
- Đảm bảo tính sẵn có của đồ ăn, thức uống trong nhà hàng.
- Bảo đảm tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, PCCC.. theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn đề ra.
- Lên lịch làm việc và phân công công việc, thời gian làm việc cho toàn bộ nhân viên nhà hàng và giám sát việc thực hiện đúng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Kiểm soát chi phí dựa trên các tiêu chí và định mức ngân sách do công ty đề ra.
- Quản lý điều phối toàn bộ hoạt động của cửa hàng trong ca làm việc.
- Quản lý về nhân sự và hàng hóa của cửa hàng.
- Kiểm soát tiền mặt và doanh thu mỗi ngày.
- Kiểm soát và bảo quản tài sản, trang thiết bị của cửa hàng.
- Kiểm soát chi phí: lương, thất thoát, hủy hàng, các chi phí trong cửa hàng.
- Đảm bảo hiệu quả làm việc của nhân viên, và các quy chuẩn, qui trình vận hành được tuân thủ.
- Giải quyết tình huống và phản hồi khiếu nại của khách hàng.
- Duy trì sự kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng cao về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động và an ninh của cửa hàng.
- Tuyển dụng và đào tạo/huấn luyện Nhân viên
- Quản lý điều phối toàn bộ hoạt động của cửa hàng trong ca làm việc.
- Quản lý về nhân sự và hàng hóa của cửa hàng.
- Kiểm soát tiền mặt và doanh thu mỗi ngày.
- Kiểm soát và bảo quản tài sản, trang thiết bị của cửa hàng.
- Kiểm soát chi phí: lương, thất thoát, hủy hàng, các chi phí trong cửa hàng.
- Đảm bảo hiệu quả làm việc của nhân viên, và các quy chuẩn, qui trình vận hành được tuân thủ.
- Giải quyết tình huống và phản hồi khiếu nại của khách hàng.
- Duy trì sự kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng cao về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động và an ninh của cửa hàng.
- Tuyển dụng và đào tạo/huấn luyện Nhân viên