Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Thực Tập
  • Công ty
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • Đăng nhập / Đăng ký
  • Nhà tuyển dụng
header Image

Việc làm cho sinh viên Đại học Yersin Đà Lạt

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Yersin Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. HotelWorks
  2. Uni
  3. Đại học Yersin Đà Lạt

Đại học Yersin Đà Lạt

image image
Ngôn ngữ Anh Đông phương học Quan hệ công chúng Quản trị kinh doanh Luật kinh tế Công nghệ sinh học Khoa học môi trường Công nghệ thông tin Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ thực phẩm
banner 1
Trưởng Phòng Vận Hành

Trưởng Phòng Vận Hành

CÔNG TY CỔ PHẦN SAMTEN HILLS ĐÀ LẠT
  • Ngày hết hạn: 16/12/2024
  • Ngành nghề: Khách sạn / Nhà hàng / Bar / Pub
  • Khu vực làm việc: Lâm Đồng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I/ NHÂN SỰ1. Xây dựng định biên bộ phận theo các kịch bản kinh doanh2. Tuyển chọn, bổ nhiệm, sắp xếp bố trí công việc và để xuất chấm dứt HĐLĐ3. Tổ chức đánh giá và xếp bậc CBQL, CBNV dưới quyền4. Nghiên cứu năng suất, hiệu quả của CBNV, đề xuất điều chỉnh SĐTC, định biên5. Tham gia xây dựng môi trường làm việc văn minh, văn hoá cao theo bộ tiêu chí của Công ty6. Thẩm định quyết định khen thưởng, kỷ luật theo thẩm quyềnII/ ĐÀO TẠO1. Hoàn thành các chứng chỉ, chương trình đào tạo cá nhân2. Cập nhật các quy định quy chế, bộ tiêu chuẩn, hướng dẫn công việc và các loại tài liệu vận hành 3. Đào tạo, hướng dẫn công việc nhân viên dưới quyền4. Định hướng, kèm cặp, tư vấn và kiểm soát lộ trình phát triển cá nhân của các CBQL dưới quyền5. Tham gia diễn tập tình huống giả địnhIII/ QUẢN TRỊ KẾ HOẠCH1. Xây dựng kế hoạch hành động, kế hoạch mục tiêu mảng công việc phụ trách2. Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch3. Thường xuyên đánh giá việc thực hiện các kế hoạch để có các biện pháp hỗ trợ, thúc đẩy, xử lý các vướng mắc để các bộ phận hoàn thành được các kế hoạch đã đặt ra4. Phối hợp lập kế hoạch ngân sách bộ phận IV/ QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH1. Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách Capex/Opex/Định mức hạn mức2. Đề xuất điều chỉnh ngân sách phù hợp với thực tế, nhu cầu3. Đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận4. Tổ chức kiểm soát chất lượng cung ứng hàng hóa, giá hàng hóa/dịch vụ mua5. Tổ chức kiểm soát chất lượng về quản lý tài sản, hàng tồn kho/tiêu hao/chi phí vận hànhV/ QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG1. Kiểm soát tuân thủ và chất lượng dịch vụ- Rà soát, bổ sung và khắc phục các hạng mục còn thiếu theo bảng kiểm tuân thủ của bộ phận quản lý- Kiểm tra đánh giá mức độ tuân thủ hệ thống quy định quy chế- Kiểm tra việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn setup, nội qui qui định, checklist của cấp dưới, đặc biệt trong giờ cao điểm- Kiểm tra tình trạng hạ tầng, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc theo yêu cầu về ANAT, PCCN và tiêu chuẩn vận hành khác- Thực hiện thanh tra kiểm soát chất lượng dịch vụ- Đánh giá và quản trị rủi ro các hoạt động phụ trách- Kiểm soát việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy và an toàn tài sản- Kiểm tra các Guest comment hàng ngày, đề xuất phương án khắc phục dịch vụ- Tiếp nhận & xử lý các góp ý/phàn nàn của khách tại chỗ/MXH- Kiểm soát thông tin liên quan đến số lượng khách, quá trình setup, kiểm tra chuẩn bị và phục vụ- Kiểm tra xác suất 20% công việc của cấp dưới (trực tiếp và qua Camera)- Thực hiện các loại báo cáo hàng ngày, định kỳ và phát sinh2. Kiểm soát hiệu quả & vận hành- Kiểm soát và thúc đẩy các kế hoạch, chiến dịch đúng hạn và đạt hiệu quả tốt nhất- Kiểm soát các chỉ số doanh thu, đảm bảo kết quả kinh doanh của bộ phận- Đề xuất sản phẩm/dịch vụ và các ý tưởng mới trong vận hành- Theo dõi thông tin hoạt động của đối thủ và diễn biến thị trường- Đề xuất phương án tối ưu nguồn lực, chi phí vận hành và triển khai áp dụng hiệu quả nhất vào từng thời điểm- Đề xuất cách thức đơn giản hóa/tối ưu các hướng dẫn công việc, qui trình phối hợp để tăng NSLĐ, tính đa nhiệm của nhân viên và hiệu quả vận hành- Đánh giá điểm CLDV/hài lòng của khách hàng và đề xuất phương án nâng cao chất lượng phục vụ- Triển khai các buổi họp, truyền đạt và tổng kết các nội dung công việc/KPI- Giải quyết và trả lời các vướng mắc của nhân viên liên quan quyền lợi, nghĩa vụ người lao động- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý
Quản Lý                     Hành Chính Nhân Sự

Quản Lý Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY CỔ PHẦN SAMTEN HILLS ĐÀ LẠT
  • Ngày hết hạn: 09/12/2024
  • Ngành nghề: Khách sạn / Nhà hàng / Bar / Pub
  • Khu vực làm việc: Lâm Đồng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản trị tiền lương, tiền thưởng, thu nhậpThu thập khảo sát lương thị trường để xây dựng chính sách trả lương, thang bảng lương công tyĐề xuất xếp lương, điều chỉnh mức lương chức danhNghiên cứu đề xuất chính sách tiền thưởng, phụ cấp... cho CBNVXây dựng quỹ lương kế hoạch định kỳ (tháng, quý, năm)Tham gia xây dựng quy chế phân phối tiền lương, tiền thưởng của người lao độngLập kế hoạch và báo cáo tình hình thực hiện lao động, tiền lương và thu nhập theo định kỳ (tháng, quý năm) và dự kiến kế hoạch của kỳ tiếp theoKiểm tra, soát xét bảng chấm công, tăng ca và chi tiết lương cho CBNV2. Tuyển dụngXây dựng chính sách, thủ tục tuyển dụng phù hợp với định hướng phát triển nguồn nhân lựcNghiên cứu áp dụng các giải pháp nâng cao hiệu quả thu hút ứng viên có năng lựcNghiên cứu cải tiến phương pháp, quy trình tuyển dụng và áp dụng các công cụ hỗ trợ để đánh giá chính xác ứng viênXây dựng quy định, thủ tục về hướng dẫn hội nhập, chế độ đãi ngộ nhân viên mới tuyểnXây dựng các tiêu chuẩn tuyển dụng lao động cho từng nhóm đối tượngKiểm tra, đánh giá các nhu cầu tuyển dụng đột xuất của các phòng ban chức năng3. Công tác cán bộPhối hợp hướng dẫn các bộ phận xây dựng kế hoạch nhân sự kế thừa để chuẩn bị sẵn sàng đáp ứng nhu cầu phát triểnĐề xuất hệ thống đánh giá kết quả công việc của cá nhân, tập thểTổ chức đánh giá hiệu quả công việc, đánh giá năng lực CBNV4. Quan hệ lao độngSoạn thảo các quy định, ứng xử tại nơi làm việcKiểm tra việc thực hiện các quy định nhằm hình thành và duy trì văn hóa tổ chứcTham mưu đề xuất Ban Giám Đốc ký kết, gia hạn, chấm dứt hợp đồng thử việc, hợp đồng lao độngGiải quyết các đơn thư khiếu tố, khiếu nại, mâu thuẫn tranh chấp về quan hệ lao độngĐề xuất và lập quyết định xử lý kỷ luật, trách nhiệm đối với CBNV vi phạm các quy định.5. Quản lý, kiểm soát các nhiệm vụ hành chínhThay mặt đại diện cho Ban giám đốc chịu trách nhiệm làm cầu nối tác động giải toả tâm lý tinh thần cho nhân viênTổ chức và thực hiện các công việc hậu cần cho các cuộc họp nội bộ, các buổi tiếp khách của Ban Lãnh đạoTham gia tổ chức các chương trình, sự kiện, hoạt động tập thể của Công tyGiám sát việc triển khai thực hiện hoàn thành chỉ tiêu KPI hàng ngày, tuần, tháng,... đối với nhân viên văn phòng và các phòng ban khácGiám sát, kiểm tra việc thực hiện các quy định, nội quy công ty của nhân viên nhằm hình thành và duy trì văn hóa tổ chứcKiểm tra, giám sát và thực hiện việc thanh/quyết toán chi phí hành chính của công tyKiểm kê, kiểm tra tình trạng CCDC/thiết bị văn phòng của các Phòng/BanKiểm soát văn phòng phẩm, vật tư... từ các các phòng ban đề xuất mua sắm và cấp phát theo định mứcĐiều phối và quản lý bàn ghế, chỗ ngồi, văn phòng phẩm... cho nhân sự mới nhận việc theo quy địnhKiểm tra việc lưu trữ, sắp xếp các giấy tờ liên quan đến bộ phận hành chínhTổ chức điều phối sử dụng cán bộ nhân viên, đào tạo nâng cao trình độ, năng lực làm việc của người lao động, xây dựng môi trường văn hóa hạnh phúc, không gian làm việc sáng tạo, cởi mở, đề xuất bố trí điều động nhân sự hợp lý.
Trưởng Phòng Marketing         &             Truyền Thông

Trưởng Phòng Marketing & Truyền Thông

CÔNG TY CỔ PHẦN SAMTEN HILLS ĐÀ LẠT
  • Ngày hết hạn: 08/12/2024
  • Ngành nghề: Khách sạn / Nhà hàng / Bar / Pub
  • Khu vực làm việc: Lâm Đồng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Truyền thông Thương hiệu : Lập kế hoạch truyền thông theo năm, quý, tháng bao gồm các hoạt động sự kiện, chương trình duy trì thương hiệu Samten Hills Dalat bao gồm: Khu tham quan du lịch, dịch vụ lưu trú, dịch vụ F&b và hệ thống các Outlet khác của Samten Hills Dalat.Truyền thông nội bộ: Lập kế hoạch truyền thông nội bộ theo năm, quý, tháng phục vụ cho công tác củng cố tầm nhìn, giá trị cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp; xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ đó tăng cường sự gắn kết, đồng lòng ; thu hút nhân tài bên trong tổ chức lẫn bên ngoài tổ chức.Chăm sóc và phát triển khách hàng trọng yếu: Quy hoạch nhóm khách hàng trọng yếu và xây dựng mục tiêu cụ thể trên từng nhóm KH trọng yếu phục vụ cho hoạt động Sale & MKT.Phối hợp với khối Vận hành, khối Kinh Doanh xây dựng & phát triển các sản phẩm hiện tại, phát triển sản phẩm mới theo nhu cầu thị trường.Phát triển thị trường tiềm năng, nuôi dưỡng tập khách tiềm năng qua các chương trình duy trì truyền thông (trong nước và nước ngoài)Xây dựng cơ cấu Phòng Marketing phù hợp với định hướng công ty dài hạn & ngắn hạn.Lên kế hoạch & báo cáo ngân sách theo năm, quý, tháng (hoặc theo chỉ đạo của BOD)
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY CỔ PHẦN SAMTEN HILLS ĐÀ LẠT
  • Ngày hết hạn: 02/12/2024
  • Ngành nghề: Khách sạn / Nhà hàng / Bar / Pub
  • Khu vực làm việc: Lâm Đồng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Hoạch định nguồn nhân lực- Đề xuất định hướng phát triển nguồn nhân lực phù hợp với quy mô, tiến độ dự án- Xây dựng kế hoạch, phương án hành động cụ thể để đạt được các mục tiêu phát triển nguồn nhân lực- Nghiên cứu, xây dựng các phương pháp dự báo nguồn nhân lực làm cơ sở cho việc hoạch định chính sách2. Xây dựng cơ cấu tổ chức- Phối hợp các bộ phận rà soát định biên nhân sự- Phối hợp các bộ phận xây dựng các kịch bản nhân sự theo kịch bản kinh doanh- Phối hợp các bộ phận rà soát bảng mô tả công việc các vị trí chức danh3. Quản trị tiền lương, tiền thưởng, thu nhập- Thu thập khảo sát lương thị trường để xây dựng chính sách trả lương, thang bảng lương công ty- Đề xuất xếp lương, điều chỉnh mức lương chức danhNghiên cứu đề xuất chính sách tiền thưởng, phụ cấp... cho CBNV4. Tuyển dụng- Thực hiện công tác tuyển dụng từ cấp Quản lý trở lên5. Quản trị nhân sự- Tư vấn hoạch định chiến lược phát triển nguồn nhân lực của công ty- Tư vấn về Quản trị nhân sự, quản trị hệ thống- Tiếp nhận chỉ đạo của CT.HĐQT, từ đó thay mặt Chủ Tịch triển khai các kế hoạch điều hành và đánh giá tiến độ, kết quả triển khai công việc của các bộ phận từ đó đưa ra các phương án nhằm đặt được mục tiêu đề ra- Truyền đạt thông tin chỉ đạo của CT.HĐQT đến các Bộ phận, phòng ban triển khai- Tổng hợp thông tin phản hồi, nắm bắt tình hình triển khai công việc, các vướng mắc khó khăn (nếu có) của các Phòng/Ban/Bộ phận để báo cáo- Kiểm soát danh mục hồ sơ, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của thông tin trước khi trình lên CT.HĐQT để phê duyệt theo đúng quy định và thủ tục nội bộ- Thay mặt CT.HĐQT đối ngoại với đối tác, khách hàng trong phạm vi được giao- Tham gia các cuộc họp cấp cao, chuẩn bị và cung cấp tài liệu hỗ trợ theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc
Nhân viên Phục vụ Nhà hàng

Nhân viên Phục vụ Nhà hàng

Công ty Cổ phần Sacom Tuyền Lâm
  • Ngày hết hạn: 29/02/2024
  • Ngành nghề: Khách sạn / Nhà hàng / Bar / Pub
  • Khu vực làm việc: Lâm Đồng
    icon 5 - 6 triệu
Ứng tuyển

Chào đón khách đến với nhà hàng và đưa menu cho khách.
Thiện công việc setup các trang thiết bị, công cụ và dụng cụ đúng quy trình.
Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng và đưa order tới bộ phận bếp.
Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.
Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát.

Trưởng bộ phận Nhà hàng (F&B Manager)

Trưởng bộ phận Nhà hàng (F&B Manager)

Công ty Cổ phần Sacom Tuyền Lâm
  • Ngày hết hạn: 29/02/2024
  • Ngành nghề: Khách sạn / Nhà hàng / Bar / Pub
  • Khu vực làm việc: Lâm Đồng
    icon 20 - 30 triệu
Ứng tuyển

- Xây dựng, tổ chức, thực hiện các chiến lược, kế hoạch kinh doanh của nhà hàng theo mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn. 

- Kiểm soát, giám sát và thực hiện chỉ tiêu doanh số của nhà hàng.

- Xây dựng các chương trình khuyến mại theo từng thời điểm trong năm để thúc đẩy doanh thu nhà hàng.

- Phối hợp với bếp trưởng hệ thống để không ngừng sáng tạo nên những món ăn mới độc đáo để thu hút khách hàng.

- Đảm bảo khách hàng luôn luôn không bị trở ngại khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.

- Duy trì môi trường làm việc thân thiện và thử thách cho đội ngũ nhân viên,

- Chịu trách nhiệm tìm cách cải tiến dịch vụ của nhà hàng. Đảm bảo khách hàng hài lòng cảm thấy nhà hàng là nơi thưởng thức món ăn thú vị, tiện lợi và đội ngũ nhân viên thân thiện

- Đảm bảo tính sẵn có của đồ ăn, thức uống trong nhà hàng.

- Bảo đảm tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, PCCC.. theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn đề ra.

- Lên lịch làm việc và phân công công việc, thời gian làm việc cho toàn bộ nhân viên nhà hàng và giám sát việc thực hiện đúng.

- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp

- Kiểm soát chi phí dựa trên các tiêu chí và định mức ngân sách do công ty đề ra.

Sale Tour

Sale Tour

Lien Minh Group
  • Ngày hết hạn: 11/04/2023
  • Ngành nghề: Khách sạn / Nhà hàng / Bar / Pub
  • Khu vực làm việc: Lâm Đồng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Làm việc với khách hàng và công ty tour
- Hướng dẫn khách và tư vấn dịch vụ tại khu du lịch
chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
[Đà Lạt] Trưởng Ca Nhà Hàng - The Pizza Company

[Đà Lạt] Trưởng Ca Nhà Hàng - The Pizza Company

CÔNG TY CP PIZZA NGON
  • Ngày hết hạn: 06/12/2022
  • Ngành nghề: Khách sạn / Nhà hàng / Bar / Pub
  • Khu vực làm việc: Lâm Đồng
    icon 7 - 8 triệu
Ứng tuyển

- Quản lý điều phối toàn bộ hoạt động của cửa hàng trong ca làm việc.
- Quản lý về nhân sự và hàng hóa của cửa hàng.
- Kiểm soát tiền mặt và doanh thu mỗi ngày.
- Kiểm soát và bảo quản tài sản, trang thiết bị của cửa hàng.
- Kiểm soát chi phí: lương, thất thoát, hủy hàng, các chi phí trong cửa hàng.
- Đảm bảo hiệu quả làm việc của nhân viên, và các quy chuẩn, qui trình vận hành được tuân thủ.
- Giải quyết tình huống và phản hồi khiếu nại của khách hàng.
- Duy trì sự kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng cao về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động và an ninh của cửa hàng.
- Tuyển dụng và đào tạo/huấn luyện Nhân viên

The Pizza Company - Trưởng Ca Nhà Hàng Khu Vực Đà Lạt

The Pizza Company - Trưởng Ca Nhà Hàng Khu Vực Đà Lạt

CÔNG TY CP PIZZA NGON
  • Ngày hết hạn: 06/12/2022
  • Ngành nghề: Khách sạn / Nhà hàng / Bar / Pub
  • Khu vực làm việc: Lâm Đồng
    icon 7 - 8 triệu
Ứng tuyển

- Quản lý điều phối toàn bộ hoạt động của cửa hàng trong ca làm việc.
- Quản lý về nhân sự và hàng hóa của cửa hàng.
- Kiểm soát tiền mặt và doanh thu mỗi ngày.
- Kiểm soát và bảo quản tài sản, trang thiết bị của cửa hàng.
- Kiểm soát chi phí: lương, thất thoát, hủy hàng, các chi phí trong cửa hàng.
- Đảm bảo hiệu quả làm việc của nhân viên, và các quy chuẩn, qui trình vận hành được tuân thủ.
- Giải quyết tình huống và phản hồi khiếu nại của khách hàng.
- Duy trì sự kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng cao về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động và an ninh của cửa hàng.
- Tuyển dụng và đào tạo/huấn luyện Nhân viên

  • 1

Việc làm tuyển gấp

🔥Tuyển dụng nhân viên bán hàng Part-time/Fulltime quận 10
🔥Tuyển dụng nhân viên bán hàng...
icon TP Hồ Chí Minh
📸Đại lí quận 9 tuyển dụng Nhân viên bán hàng Part-time, Toàn thời gian
📸Đại lí quận 9 tuyển dụng Nhân viên...
icon TP Hồ Chí Minh
[TP.HCM] Tuyển dụng Nhân viên bán hàng quận 6 Part-time, Fulltime lương hấp dẫn
[TP.HCM] Tuyển dụng Nhân viên bán...
icon TP Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Yersin Đà Lạt
Đại học Yersin Đà Lạt
exp http://www.yersin.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc
Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế...
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Lâm Đồng
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt
Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt
exp
Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng
Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm spa / làm đẹp (3131)
  • Việc làm sự kiện (264)
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (1064)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (312)
  • Việc làm buồng phòng (3)
  • Việc làm phục vụ bàn (2)
  • Việc làm bếp (20)
  • Việc làm du lịch (10)
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng HotelWorks và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại TP Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Bình Dương
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Hải Dương
  • Việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu
  • Việc làm tại An Giang
  • Việc làm tại Bắc Giang
  • Việc làm tại Bắc Kạn
  • Việc làm tại Bạc Liêu
  • Việc làm tại Long An
  • Việc làm tại Bến Tre
  • Việc làm tại Bình Định
  • Việc làm tại Bình Phước
  • Việc làm tại Bình Thuận
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Đắk Nông
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Kiên Giang
  • Việc làm tại Kon Tum
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nam Định
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Ninh Thuận
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Phú Yên
  • Việc làm tại Quảng Bình
  • Việc làm tại Quảng Nam
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Hậu Giang
  • Việc làm tại Hòa Bình
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Giang
  • Việc làm tại Hà Nam
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sóc Trăng
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Thái Bình
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Thừa Thiên Huế
  • Việc làm tại Tiền Giang
  • Việc làm tại Trà Vinh
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Vĩnh Phúc
  • Việc làm tại Yên Bái
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Hotel Works
  • Việc làm Khách sạn - Nhà hàng
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập