Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hùng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu sản phẩm công ty.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ
- Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
- Thực hiện các buổi phỏng vấn chuyên sâu với khách hàng và khách hàng mục tiêu
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các hành vi thay đổi của dùng hoặc thị trường
- Viết báo cáo sản phẩm
- Theo dõi các sản phẩm nghiên cứu ( độ ổn định nguyên liệu và thành phẩm- mẫu lưu sản xuất)
- Thẩm định quy trình sản xuất
- Làm báo cáo ngày
- Có kỹ năng đánh giá cảm quan và lập thống kê biểu đồ sản phẩm nghiên cứu
Cần tuyển 3 nhân viên cho quán BLANC mới mở tại 158 Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1. Làm theo ca, mỗi ca từ 4-6 giờ. Thời gian làm việc từ 6:30 sáng đến 19:00 giờ hàng ngày. Nghỉ Chủ Nhật.
Nhân viên được hướng dẫn pha chế các món của quán và cách thức phục vụ. Được hướng dẫn thêm một số công việc marketing cơ bản (Quán được điều hành bởi các anh chị làm marketing chuyên nghiệp).
Gọi chị Phụng theo số 0909 590545 để trao đổi thêm.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay.
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
- Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình bay theo yêu cầu của khách hàng.
- Liên lạc với các đối tác và các bên liên quan (hãng hàng không, khách sạn, …) để xử lý các tình huống trong trương hợp cần thiết.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và phát triển nội dung các kênh social media platforms (FB, tiktok) chủ yếu tập trung nền tảng video.
- Được cấp ngân sách outsource các mảng content và quản lý các đối tác outsource để thực hiện chiến dịch content.
- Sáng tạo Content về Media và video lĩnh vực liên quan đến thương hiệu Trái cây Vuông Tròn.
- Đề xuất ý kiến, lập kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung.
- Phối hợp xây dựng và thực hiện các chương trình Marketing của công ty cùng các phòng ban.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng các đồ uống, cafe và sản phẩm khác pha chế tại cửa hàng theo đúng công thức và tiêu chuẩn.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất với thái độ tôn trọng khách hàng vào mọi thời điểm có mặt tại cửa hàng.
- Tuân thủ các hướng dẫn về an toàn sức khỏe, vệ sinh cho từng loại sản phẩm.
- Tuân thủ các quy định, quy trình hoạt động của Công ty bao gồm quy trình quản lý bảo vệ tiền mặt, đảm bảo sự an toàn của tất cả các đối tác, khách hàng trong mỗi ca làm việc.
- Đảm bảo khu vực làm việc và bàn của khách luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
- Hỗ trợ đào tạo các nhân viên mới, hướng dẫn, khích lệ một cách tích cực và tôn trọng khi cần.
- Thực hiện các công viêc khác theo phân công của Giám sát/ Quản lý.
- Theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách khi sủ dụng dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, sự cố và phản ánh của khách
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày,
- Hỗ trợ thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Quản lý.
- Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.
- Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho đơn vị.
- Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng dịp cận Tết Tại Quận Bình Thạnh
❄Tuyển dụng thêm vài bạn hỗ trợ bán hàng
🎁 Thu nhập và thời gian làm việc
❖ 4 tiếng ~ 4Tr/tháng
⊹ Sáng 7h30 - 11h30
⊹ Chiều 13h00 - 17h00
❖ 8 tiếng ~ 8Tr/tháng
☃ Quyền lợi
▸ Được off 4 ngày/tháng
▸ Được đào tạo thêm về kỹ năng làm việc
▸ Được xoay ca linh động
🎄 Yêu cầu
⊹ Từ 19 đến 30 tuổi
⊹ Thái độ tốt, nhiệt tình, chịu khó, năng nổ trong công việc, lễ phép
⊹ Tốt nghiệp THPT (Trình độ 12/12)
⊹ CCCD bản gốc
☎️ Nếu nghiêm túc muốn tìm hiểu liên hệ SĐT hoặc zalo 0707296052/ 0355446138 (Ms.Linh)
#vieclamthoivu #vieclamtet #vieclampartime #vieclamsinhvien #vieclamcantet #tphcm #viec_lam_thoi_vu #viec_lam_tet #viec_lam_partime #viec_lam_sinh_vien #viec_lam_can_tet #tphcm
Cần tuyển gấp nhân viên bán hàng Parttime/Fulltime dịp cận Tết tại chi nhánh Quận 5
⭕ Chị cần tuyển vài nhân viên bán hàng Parttime/Fulltime tại chi nhánh Quận 5
❖ Xoay ca linh hoạt
❖ Không yêu cầu ngoại hình
♦️ Công việc:
⊹ Hỗ trợ khách hàng
⊹ Tư vấn sản phẩm
⊹ Sắp xếp, trưng bày sản phẩm
♦️ Thời gian làm việc:
⊹ Sáng: 7h30 ~ 11h30
⊹ Chiều :13h00 ~ 17h00
▸ Đăng kí Part time/ Fulltime
♦️ Thu nhập : 4 triệu - 8.5 triệu/tháng
〘THƯỞNG lễ Tết x2, x3〙🎉
🛑 Liên hệ ngay qua số điện thoại 0707296052 hoặc 0355.446.138 (chị Linh) trao đổi công việc cụ thể hơn.
#vieclamthoivu #vieclamtet #vieclampartime #vieclamsinhvien #vieclamcantet #tphcm #viec_lam_thoi_vu #viec_lam_tet #viec_lam_partime #viec_lam_sinh_vien #viec_lam_can_tet #tphcm
Nu apartment cần 1 vị trí chăm sóc khách hàng quận 4 và quận 1 Mô tả công việc:
Hỗ trợ tiếp đón khách đến nhận phòng.
+ Mô tả công việc:
Di chuyển giữa các toà nhà để hỗ trợ khách các công việc:
- Tư vấn hướng dẫn các thủ tục nhận phòng và thanh toán.
- Đàm phán, thuyết phục và xử lý các vấn đề phát sinh khi nhận phòng.
- Báo cáo kết quả công việc thực hiện trong ngày.
Khối Telesale: Chủ yếu xử lý data Marketing, khai thác nguồn khách
hàng mới, bám sát data VIP.
2. Khối CSKH: Chủ yếu chăm sóc khách hàng cũ, đặt lịch tái khám, xử
lý khiếu nại và thúc đẩy nguồn khách hàng giới thiệu bạn.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
THỜI GIAN LÀM VIỆC: (Xoay ca linh hoạt theo sự sắp xếp của Cửa Hàng)
Booking Coordinator Part-time được hướng dẫn để trở thành đại diện của PITO, đóng vai trò hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho đối tác trong quá trình vận hành và đảm bảo sự thành công của đơn hàng.
Trong quá trình vận hành, Booking Coordinator Part-time tập trung nâng cao trải nghiệm dịch vụ thông qua việc xây dựng sự gắn kết với khách hàng và đối tác, cùng với đó là tiếp nhận và phản hồi một cách kịp thời các nhu cầu của khách hàng.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
II. CÁCH THỨC LÀM VIỆC
Mô tả công việc:
Trình bày, tư vấn cho khách hàng thành phần, công dụng và cách sử dụng của từng sản phẩm chăm sóc da, tóc, body, trang điểm,…và thuyết phục khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
· Đảm bảo hàng hóa trên kệ được sắp xếp gọn gàng, bắt mắt và khoa học.
Kiểm kê hàng hóa thường xuyên, tránh thất thoát.
Báo cáo doanh số bán hàng lên quản lý cửa hàng và đặt hàng sản phẩm mới.
Thực hiện các yêu cầu được giao từ Ban Quản lý.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (xoay ca)
Theo sự phân công của Cửa hàng trưởng
Nghỉ 01 ngày cố định trong tuần (từ Thứ 2 đến Thứ 5)
Tuyển dụng nữ pha chế, thu ngân. Ca làm việc 7h30-2h30 chiều. Yêu cầu chịu khó, quán sẽ đào tạo nghiệp vụ.
A&M Coffee House
25A, Cao Thắng, P.2, Q.3, TP.HCM
( chỗ đậu xe oto )
0933.391796
Booking phòng họp, event: tầng 2
Cafe: Tầng trệt, tầng 1, tầng 2.
Nails/spa: Tầng 3
ROOFTOP: tầng 5
T10 khai giảng khóa Barista, đào tạo bằng tiếng Anh tại quán, sau đó thực tập tại khách sạn 5***** thuộc IHG quản lý. Chỉ nhận 6 học viên/ khóa
ĐT: 0933.391796
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, …
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng được phân công.
💖VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1. Thu ngân: Thực hiện các công việc thanh toán cho khách hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra chứng từ (ưu tiên nhân viên toàn thời gian);
2. Pha chế: Pha chế thức uống cho khách theo thực đơn;
3. Phục vụ: Thực hiện công việc tư vấn thực đơn tại bàn, ghi nhận đặt món và phối hợp cùng Bếp để lên món cho Khách hàng;
4. Tiếp thực: Thực hiện lên món chính xác theo ghi nhận đặt món;
5. Phụ bếp: Thực hiện sơ chế nguyên vật liệu, trang trí món ăn theo yêu cầu;
6. Nhân viên biểu diễn (Múa Trà): Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo khi được tuyển dụng. Làm việc tại các nhà hàng Manwah (100k/buổi, biểu diễn từ 3-5 phút).