Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Kiêm nhiệm 2 mảng công việc sau đây:
Đối với Sales Tour Tiếng Pháp
Đối với Điều Hành Tour Tiếng Pháp
Bán HÀng trực tiếp tại của hàng, tiếp khách, xử lý tình huống, khiếu nại khách hàng, kiểm tồn kho, kiểm date.
một trong những trang web tuyển dụng lâu đời nhất Việt Nam, trang bắt đầu hoạt động từ năm 2002. Website này cung cấp mọi thông tin liên quan đến việc làm bán/toàn thời gian của mọi tỉnh thành trên khắp đất nước
1. Tuyển dụng:
- Đưa ra kế hoạch tuyển dụng liên tục trong năm để đảm bảo số lượng nguồn ứng viên tiềm năng và tham mưu việc đầu tư chi phí vào trang tuyển dụng phù hợp cho BGĐ.
- Xây dựng, tổng hợp và quản lý hệ thống Bảng mô tả công việc phù hợp đối với các vị trí đang và sẽ làm việc tại Công ty.
- Xây dựng và thực hiện quy trình tuyển dụng: Lập thông báo tuyển dụng & đăng tuyển trên các kênh đã được thiết lập (nội bộ, bên ngoài), phỏng vấn, thông báo cho ứng viên, lưu hồ sơ, hoàn thành thủ tục nhận việc, kết thúc thử việc.
2. Chấm công và tính lương, thưởng:
- Quản lý ngày phép
- Tính lương, thưởng cho tất cả nhân viên trên toàn quốc.
- Tham gia xây dựng quy chế lương, tiền thưởng của người lao động
- Phối hợp với phòng Tái chính - Kế toán thực hiện trả lương cho nhân viên.
3. Hồ sơ bảo hiểm
- Xây dựng thang bảng lương theo quy định.
- Thực hiện thủ tục khai báo BHXH: Báo tăng, báo giảm lao động, đăng ký giải quyết các chế độ thai sản, ốm đau... cho nhân viên.
- Giám sát duyệt kê khai bhxh ở của các chi nhánh
- Phối với với kế toán thuế nộp tiền Bảo hiểm xã hội hằng tháng.
- Làm việc trực tiếp với cơ quan bảo hiểm khi có kiểm tra, thanh tra hằng năm.
4. Quan hệ lao động
- Hoàn tất Hợp đồng lao động, tờ trình, công văn, quyết định....liên quan đến nhân sự.
- Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định.
- Tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện nhằm duy trì, phát triển quan hệ lao động: lễ tết, tất niên,vui chơi....
- Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động do Công ty chi trả theo đúng quy định của Công ty (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật ...).
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
5. Quản lý lao động
- Quản lý thông tin của CBNV
- Quản lý hồ sơ nhân sự đã, đang làm việc tại Công ty
- Soạn thảo, ban hành các Quyết định thành lập; điều chuyển; bổ nhiệm; miễn nhiệm; tăng lương; khen thưởng; kỷ luật....
6. Thuế TNCN
- Có kiến thức về Thuế TNCN
- Phối với với bộ phận kế toán để kê khai và quyết toán Thuế TNCN
7. Công việc khác
- Đề xuất tạm ứng, hoàn ứng công trình cho nhân viên Đà Nẵng,
- Soạn thảo các quy định, cơ chế, nội quy công ty khi có thay đổi
- Phụ trách các requests theo sự phân công của cấp quản lý: làm chương trình, tính giá, thương lượng giá và follow up kết quả.
- Điều hành đoàn bao gồm tất cả các dịch vụ, phối hợp với phòng vé và bộ phận visa về các công việc chuyên môn.
- Tư vấn các dịch vụ - sản phẩm Tour cho khách hàng.
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng.
- Thiết lập mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ; hợp tác chặt chẽ với các bộ phận, các đối tác và hướng dẫn viên.
- Kết hợp với bộ phận sản phẩm làm các chương trình tour (seat-in-coach); tìm kiếm, đưa ra ý tưởng thiết kế các tour mới, lạ, độc đáo nhằm giới thiệu, tư vấn các sản phẩm mới cho khách hàng.
- Phối hợp kế toán theo dõi công nợ của khách hàng và đối tác.
- Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu từ cấp quản lý.
• Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh Mảng Du Lịch
• Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh tổng thể, cơ cấu nhân sự tổng thể, định hướng phát triển thương hiệu du lịch công ty
• Tổ chức thiết lập kế hoạch và thực hiện các chương trình Marketing sản phẩm nhằm quảng bá Dịch vụ Du lịch lữ hành và Sự kiện của Công ty.
• Xây dựng hệ thống khách hàng mục tiêu, tổ chức triển khai việc khai thác, tìm kiếm kênh bán hàng nhằm thúc đẩy kinh doanh hiệu quả các sản phẩm Tour (Nội địa, Inbound, Outbound), tổ chức sự kiện… các sản phẩm dịch vụ khác đi kèm.
• Tổ chức Tìm kiếm, khảo sát thực địa và xây dựng những chương trình Tours, sản phẩm dịch vụ du lịch mới lạ, phù hợp với thị trường mục tiêu Công ty đang hướng đên.
• Quản lý, chỉ đạo, đào tạo các nhân sự của các phòng/ ban, thực hiện các chế độ báo cáo, triển khai thực hiện hiệu quả kế hoạch kinh doanh chung của Công ty
• Tổ chức phân bổ doanh số, hướng dẫn cấp dưới hoàn thành doanh số, phối hợp với các phòng/ ban chức năng trong Công ty để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra theo năm, quý, tháng.
• Xây dựng kế hoạch ngân sách, định mức chi phí hoạt động kinh doanh chung, chi phí cho từng mảng: Tour nội địa, Tour outbound, Tour inbound, sự kiện… Quản lý điều hành, đào tạo Nhân sự
• Quản lý, điều phối, hướng dẫn và huấn luyện những nhân viên thuộc quyền để hoàn thành các chỉ tiêu công việc.
• Lập kế hoạch cơ cấu nhân sự; phối hợp với phòng Nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng tìm kiếm nguồn nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự theo cơ cấu đã được Hội đồng quản trị duyệt; Tổ chức triển khai kế hoạch tuyển dụng, sắp xếp, đề bạt nhân sự cho từng giai đoạn phù hợp
• Tham mưu đề xuất về việc tổ chức sắp xếp điều chỉnh bộ máy quản lý; bố trí điều động, luân chuyển nhân sự hợp lý và hiệu quả.
• Lập và triển khai kế hoạch đào tạo nhân sự về nghiệp vụ, kỹ năng mềm cho nhân sự theo cơ cấu; Tổ chức các buổi traning về chuyển môn Lữ hành trong nội bộ hoặc đào tạo hợp tác với các doanh nghiệp khác.
• Tổ chức kiểm tra, sát hạch chuyên môn, nghiệp vụ liên quan theo các giai đoạn: Thử việc, chính thức, nâng bậc…
• Xây dựng cơ chế lương, thưởng phù hợp với từng vị trí (gồm các đối tượng full-time, Part-time, cộng tác…), từng phòng Ban theo đặc thù của ngành Du lịch.
• Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, tương trợ lẫn nhau, tạo tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết trách nhiệm của từng nhân sự. Công tác báo cáo, quản trị kế hoạch công việc
• Theo dõi, quản trị các kế hoạch công việc định kỳ, tháng, quý năm… đề xuất điều chỉnh phù hợp theo từng giai đoạn nhằm mang lại hiệu quả
1. Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận, giải đáp các thông tin liên hệ của khách hàng (trực tiếp/ gián tiếp) và điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan, đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn kịp thời,đúng qui trình, qui định
- Liên hê chăm sóc, ghi nhận ý kiến NPP/ĐL, điểm bán, nhân viên bán hàng hàng ngày, chủ động điều chỉnh lịch chăm sóc khách hàng sao cho phù hợp
- Liên hệ, chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng sau khi chuyển liên hệ theo định kỳ để khảo sát mức độ thỏa mãn khách hàng, báo cáo kết quả
- Liên hệ chăm sóc, đánh giá, lấy thông tin NPP thanh lý căn cứ theo biên bản làm việc, đánh giá NPP của RSM/ASM theo yêu cầu của cấp trên
- Phối hợp với các bộ phận, tiến hành gọi điện kiểm tra xác thực về việc thực thi các chương trình khuyến mãi (nếu có), lương thưởng của đội ngũ NVBH và các trường hợp khác theo chỉ đạo của cấp trên, báo cáo kết quả
- Quản lý thông tin dữ liệu khách hàng, khối kinh doanh và cung cấp các bộ phận liên quan khi có yêu cầu
2. Xử lý khiếu nại, báo cáo
- Tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình
- Theo dõi, tổng hợp tỉ lệ mua hàng thành công, báo cáo cấp trên và gửi kết quả lại cho bộ phận chuyển thông tin
- Lập các báo cáo chăm sóc khách hàng, đánh giá kết quả khảo sát khách hàng, báo cáo xử lý khiếu nại
- Căn cứ thông tin chăm sóc NPP, lập bảng đánh giá Sales (RSM/ASM/SS) hàng tháng theo yêu cầu của cấp trên (nếu có)
3. Khác
- Gửi phiếu khảo sát thăm dò ý kiến khách hàng, thu phiếu, lập bảng khảo sát (mỗi năm 1-2 lần) để đánh giá và làm dữ liệu lập hồ sơ đánh giá ISO hàng năm
- Xử lý công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên
Chịu trách nhiệm về hoạt động của Quầy trong ca làm việc:
- Biên tập nội dung trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email Marketing, Nội dung seeding,...).
- Thực hiện viết bài chuẩn SEO, chia sẻ bài viết lên các diễn đàn, mạng xã hội.
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Thực hiện các công việc Marketing khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Hỗ trợ Quản lý nhà máy các nội dung công việc
1. Sắp xếp kế hoạch sản xuất sao cho có hiệu suất tốt và kế hoạch lưu kho hợp lý
2. Dựa vào KHSX của nhà máy để sắp xếp ca làm việc cho công nhân sản xuất
3. Quản lý nguyên vật liệu, tồn kho, dự trù và đề xuất nguyên vật liệu
4. Phối hợp với tổ trưởng các bộ phận để quản lý nhân lực và thời gian làm việc. Bố trí nhân lực, điều chỉnh thời gian tăng ca một cách thích hợp trong thời gian làm việc, thời gian xảy ra sự cố.
5. Đào tạo, đánh giá năng lực của công nhân để bố trí vị trí làm việc phù hợp.
6. Cải tiến quy trình sản xuất sao cho tiết kiệm nhân sự, tiết kiệm sức lao động, năng lượng và đề án đầu tư thiết bị.
7. Nắm được mục tiêu của nhà máy (Action plan) và định hướng để đạt được mục tiêu đã đề ra
8. Quản lý công việc của cấp dưới bằng chỉ đạo, chỉ thị làm cho xưởng hoạt động nhịp nhàng
9. Triệt để quản lý an toàn (tai nạn lao động); quản lý vệ sinh trước và sau khi sản xuất (phòng chống nhiễm khuẩn, dị vật). Quản lý 5S trong toàn bộ nhà xưởng
10. Nắm vững chất lượng bán thành phẩm tại tất cả các công đoạn sản xuất, báo cáo khi có bất thường
11. Tuần tra, giám sát quy trình thao tác, quy trình vệ sinh của công nhân, hạn chế các sai lỗi trong quá trình sản xuất.
12. Giám sát việc sử dụng các nguyên vật liệu, sắp xếp các kho nguyên liệu, thành phẩm; tình trạng phế phẩm, phế liệu trong nhà máy. Tiến hành điều tra nguyên nhân và báo cáo khi có bất thường
13. Nắm vững phương pháp tái chế đối với các sản phẩm không phù hợp. Kiểm tra các báo cáo liên quan: báo cáo sản xuất hằng ngày, báo cáo phế phẩm, báo cáo quản lý máy móc và vệ sinh tại khu vực, báo cáo sự cố khi xảy ra sự không phù hợp.
14. Lập báo cáo ngày, tuần, tháng
15. Báo cáo phế phẩm, báo cáo sản phẩm không phù hợp
- Kinh doanh ngành hàng sữa bột, sữa nước, nước yến...
- Quản lí hệ thống khách hàng cũ của công ty, duy trì và đảm bảo doanh số đang có.
- Tìm kiếm, khai thác các khách hàng tiềm năng mới, xây dựng thêm hệ thống khách hàng.
- Thu thập thông tin, đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất thêm phương án phát triển doanh thu bán hàng cho công ty.
- Làm các công việc theo yêu cầu của quản lý, giám đốc.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.