Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thao tác, vận hành thiết bị theo hướng dẫn/theo quy trình.
- Theo dõi chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn
- Hỗ trợ tổ trưởng quản lý nhân viên trong ca
- Các công việc khác theo yêu cầu.
(Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)
- Quản lý nhân sự, thời gian làm việc, điều hành hoạt động bếp.
- Đảm bảo đúng thời gian hoạt động, chất lượng sản xuất, chất lượng phục vụ.
- Kiểm tra công tác phục vụ, an toàn lao động, vệ sinh hàng ngày.
- Thực hiện và theo dõi công tác đặt hàng, dự trù mỗi ngày.
- Kiểm tra công tác kiểm kho, báo cáo nhập xuất tồn.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng nhằm nâng cao chất lượng sản xuất, chất lượng phục vụ.
- Mô tả công việc QC:
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm theo dây chuyền sản xuất (QC line)
- Quản lý hồ sơ theo các tiêu chuẩn : HACCP. ISO, BRC
- Theo dõi, quản lý quy trình sản xuất, phân công, giải quyết chế độ cho công nhân bộ phận được phân công (Tổ trưởng)
- Số lượng tuyển dụng: 10 nhân viên
- Mô tả công việc QA:
o Pha môi trường, hóa chất
o Cắt mẫu, cấy mẫu, ủ và đọc kết quả
o Rửa dụng cụ
o Theo dõi, mua hóa chất môi trường, thiết bị dụng cụ cho phòng lab
o Lấy mẫu vệ sinh công nghiệp, bán thành phẩm trên dây chuyền sản xuất
o Làm công việc kiểm nghiệm vi sinh
- Quản lý nhân sự, thời gian làm việc, điều hành hoạt động bếp.
- Đảm bảo đúng thời gian hoạt động, chất lượng sản xuất, chất lượng phục vụ.
- Kiểm tra công tác phục vụ, an toàn lao động, vệ sinh hàng ngày.
- Thực hiện và theo dõi công tác đặt hàng, dự trù mỗi ngày.
- Kiểm tra công tác kiểm kho, báo cáo nhập xuất tồn.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng nhằm nâng cao chất lượng sản xuất, chất lượng phục vụ.
- Phụ trách khâu làm sạch Tổ Yến.
- Quản lý xuất nhập tồn và vệ sinh nơi làm việc.
- Hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Làm việc thứ 2-7 từ 8h00 đến 17h00 , hoặc tăng ca ngoài giờ.
- Quản lý nhân sự, thời gian làm việc, điều hành hoạt động bếp.
- Đảm bảo đúng thời gian hoạt động, chất lượng sản xuất, chất lượng phục vụ.
- Kiểm tra công tác phục vụ, an toàn lao động, vệ sinh hàng ngày.
- Thực hiện và theo dõi công tác đặt hàng, dự trù mỗi ngày.
- Kiểm tra công tác kiểm kho, báo cáo nhập xuất tồn.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng nhằm nâng cao chất lượng sản xuất, chất lượng phục vụ.
- Sắp xếp và phân công công việc cho nhân viên phục vụ, nhân viên tiếp thực.
- Hoàn thành công việc được giao từ Quản lí nhà hàng.
- Hỗ trợ truyền tải thông tin từ nhà Bếp với nhân viên phục vụ
- Chăm sóc khách hàng và đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách suốt dịch vụ