Mô Tả Công Việc
- Theo dõi, hoàn tất quá trình hoàn thiện các hợp đồng bán hàng và các giấy tờ liên quan
- Giải thích cho khách hàng về các điều khoản trong hợp đồng.
- Kiểm tra hợp đồng dựa theo chính sách & quy trình của công ty.
- Trình hợp đồng cho bộ phận Tài chính và giải quyết/theo dõi các phản hồi từ bộ phận Tài chính về hợp đồng.
- Theo dõi danh sách các hợp đồng theo khoản nợ nhận được từ bộ phận Tài chính, sau đó thông báo để bộ phận bán hàng đươc biết.
- Thực hiện các công việc giấy tờ hành chính khác cho bộ phận Sales theo yêu cầu của DOS/BM
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi từ 25 – 28 tuổi. Có kinh nghiệm làm việc từ 1-2 năm tại vị trí tương đương trong các công ty dịch vụ có quy mô > 300 nhân viên.
- Hiểu sâu về hợp đồng mua bán và có khả năng giải thích, giải quyết thắc mắc cho khách hàng liên quan đến các điều khoản trong hợp đồng.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng phản ứng nhanh trong công việc
- Làm việc với trách nhiệm cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 10 triệu.
- Được đóng BHXH theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các chương trình du lịch nghỉ dưỡng, chế độ khám sức khỏe thường niên của công ty.
- 12 ngày nghỉ phép năm và 7 ngày nghỉ ốm nguyên lương theo nội quy của công ty
- Môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.
Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần
Mức lương
Từ 9 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.