Mô Tả Công Việc
Tiếp đón khách hàng, hướng dẫn, chỉ dẫn cho khách hàng nơi họ cần đến
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến, gọi đi qua hotline của công ty
Lưu trữ thông tin khách hàng, đối tác như thông tin cá nhân, thời gian đến/ đi…
Giải đáp thắc mắc của khách hàng, tư vấn giới thiệu các gói sản phẩm dịch vụ, đặt lịch hẹn, đón tiếp, giải quyết các yêu cầu của khách hàng
Và các vấn đề phát sinh khác.
Thời gian làm việc T2 - Chủ nhật: off 2 ngày / tháng ( trừ T7 & CN )
· Ca 1: 09 – 17h
· Ca 2: 15h – 0h
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp được tiếng anh
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên.
- Biết sử dụng các phần mềm Microsoft Office, Google Office Tools
- Có thể xoay ca, sẵn sàng làm việc ngày Lễ, Tết
- Có đam mê trong ngành dịch vụ và làm đẹp
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập từ 9 - 12 triệu (bao gồm lương và tips)
• Phụ cấp gửi xe, phụ cấp ăn trưa
• Môi trường năng động, trẻ trung, hiện đại
• Chế độ Lương, thưởng, lễ, tết, BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định pháp luật
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.