Mô Tả Công Việc
- Chào hỏi, tiếp đón khách hàng.
- Tham khảo nhu cầu và tư vấn khách hàng.
- Kết nối khách hàng đến với kỹ thuật viên và các bộ phận có liên quan.
- Giải thích chi tiết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng.
- Cung cấp thông tin chi tiết các dịch vụ cụ thể gửi đến khách hàng.
- Hỗ trợ việc bàn giao xe cho khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, tuổi từ 23-30, cao ráo, ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp các chuyên ngành TRUNG CẤP nghề, có am hiểu về kiến thức ô tô, xe máy
- Có kinh nghiệm về tư vấn khách hàng, ưu tiên có kiến thức về sửa chữa cơ bản ô tô, xe máy
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
- Năng Động - Trung Thực - Nhiệt Huyết
Hình thức
Quyền Lợi
- Sẽ được đào tạo theo tiêu chuẩn chung.
- Chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc năng động.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,…theo quy định.
- Chế độ nghỉ Lễ, tết, phép năm theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các khóa training về kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực tiếp nhận dịch vụ.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm, Các hoạt động team building, workout,…..của công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.