Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp tại Quầy Lễ tân tòa nhà để Tiếp nhận thông tin, phản ánh, yêu cầu từ khách hàng (tại BQL hoặc qua điện thoại) sau đó xử lý hoặc chuyển tới bộ phận liên quản xử lý.
- Tiếp nhận các hồ sơ đăng ký từ khách hàng, chuyển giao hồ sơ đến Trưởng ban ký duyệt (đăng ký thi công sửa chữa, vận chuyển hàng hóa ra vào, đăng ký đậu xe…)
- Tiếp nhận/ chuyển giao công văn, thông báo của BQL và BQT. Lưu trữ hồ sơ, công văn, thông báo theo quy định.
- Triển khai, hướng dẫn khách hàng sử dụng app, momo. Hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng trong khả năng cho phép (kiểm tra phí điện, nước,….)
- Thu các loại phí: phí quản lý, điện, nước, gas, internet, điện thoại, tivi…. Và hỗ trợ khách hàng thanh toán các loại phí thu hộ đã thu. Báo cáo Quỹ tồn mỗi ngày.
- Ban hành các thông báo liên quan đến khu vực đảm trách
- Một số công việc phát sinh theo từng thời điểm
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ưu tiên các bạn có kinh nghiệm lễ tân, hoặc lễ tân tòa nhà.
- Kỹ năng ngoại ngữ, Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng tin học : Cơ bản
- Khả năng chăm sóc khách hàng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Thời gian làm việc giờ hành chính (không xoay ca) 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 7-9 triệu
- Thưởng KPI đánh giá theo quý
- Thưởng Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHTN, nghì phép năm và các ngày Lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động.
- Cấp phát máy tính và đồng phục làm việc.
- Du lịch, team building hàng năm.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.