Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng, đối tác gặp phòng ban, cá nhân liên hệ công tác;
- Tiếp nhận các cuộc gọi điện thoại đến công ty, phản hồi các thông tin liên quan đến phạm phạm vi công việc được phân công hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan;
- Tiếp nhận thư, bưu kiện, bưu phẩm… bên ngoài chuyển đến và chuyển thư, bưu kiện, bưu phẩm cho các đơn vị bên ngoài;
- Thống kê và lưu trữ hồ sơ tình hình tiếp nhận, chuyển phát thư, bưu kiện, bưu phẩm hàng tháng;
- Thực hiện việc in ấn, scan, photo tài liệu… theo yêu cầu của Văn phòng;
- Soạn thảo, chuẩn bị các văn bản hành chính khi có yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung học hoặc cao đẳng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: < 28 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, tháo vác, cẩn thận, có khả năng làm việc theo nhóm
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Ngoại hình dễ nhìn, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, hòa đồng, trung thực
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương khởi điểm 6.000.000đ - 7.000.000đ/ tháng (thỏa thuận theo năng lực)
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN; Bảo hiểm tai nạn.
- Ngày nghỉ: Được các ngày nghỉ theo chính sách của nhà nước
Mức lương
Từ 6 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.