Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng; Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà.
- Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo các bộ phận liên quan để xử lý.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tuổi 20 trở lên. Ưu tiên Nữ. Ngoại hình dễ nhìn.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp TC trở lên chuyên ngành QTKD/truyền thông/Quảng cáo/Khách sạn-Du lịch.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt & giải quyết vấn đề. Niềm nở, nhiệt tình với khách hàng.
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng, Internet.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
Hình thức
Quyền Lợi
Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện tại BB Đại Minh, thì khi bạn trở thành thành viên của chúng tôi ngoài việc bạn sẽ có được một công việc ổn định, thu nhập tương xứng với năng lực bản thân bạn còn được hưởng các quyền lợi như sau:
- Được hưởng các chế độ công ty quy định, chế độ nâng lương hàng năm căn cứ vào năng lực công tác thực tế và kết quả cống hiến với công ty. Được xét tăng lương 01 năm/lần hoặc đột xuất (nếu đạt thành tích tốt)
- Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.
- Phép năm; Lương tháng 13; Sinh nhật nhân viên trong tháng; Quà tết, thưởng lễ; Du lịch 1 lần/năm. Thưởng KPI/Quý ...
- Có cơ hội thăng tiến. Được tự do thể hiện năng lực và được công ty tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực.
Mức lương
Từ 6 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.