Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón khách đến phòng khám.
- Quản lý và cập nhật thông tin hồ sơ điều trị của khách hàng.
- Quản lý, sắp sếp và nhắc lịch hẹn cho khách hàng.
- Quản lý khu vực tiếp tân sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp.
- Thu ngân, thanh toán và báo cáo tài chính từng ngày.
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng: nhắc lịch hẹn, thăm hỏi tình trạng sau khi sử dụng dịch vụ,…
Làm việc tại: 193 Tôn Thất Hiệp, Phường 12, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ dưới 28 tuổi
- Tiếng Trung giao tiếp
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên. Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cơ bản: 7.000.000 – 10.000.000đ
- Thưởng % doanh thu phòng khám, thưởng chuyên cần hàng tháng,….
- Xét tăng lương hàng năm, phụ cấp cơm trưa, phụ cấp thâm niên, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, thưởng năm theo năng lực.
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp, được đào tạo kiến thức, nghề nghiệp chuyên môn.
- Các chế độ lao động, phúc lợi đầy đủ theo qui định của nhà nước hiện hành .
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.