Mô Tả Công Việc
Chào đón, hướng dẫn khách hàng, thông báo cho các phòng ban khi có khách hàng liên hệ công việc;
Tiếp nhận thông tin khách hàng: đến trực tiếp văn phòng, liên hệ qua điện thoại;
Tiếp nhận, phân loại, chuyển thư từ đến các phòng ban;
Đảm bảo khu vực sảnh tiếp đón khách luôn sạch đẹp, kiểm tra việc vệ sinh, tình trạng nước uống, bánh kẹo tiếp khách,...
Thu ngân: Thực hiện thanh toán, cấp hóa đơn cho khách hàng, lập báo cáo thu chi cuối ngày nộp về cho Quản lý trực tiếp
Lưu thông tin khách hàng, hồ sơ theo đúng Quy định;
Và một số công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp.
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, off 1 ngày/tuần, không nghỉ ngày Thứ 7, Chủ nhật (Sáng 8h- 12h, Chiều 13h30'- 18h30').
Địa điểm làm viêc: Số 53-55-57 đường Trường Sơn, Phường 15,Quận 10,TP.HCM
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp các ngành, ưu tiên ngành Du lịch, KS-NH,...
Có kinh nghiệm Lễ tân, Hành chính văn phòng từ 6 tháng trở lên;
Tác phong nhanh nhẹn, chu đáo, ngoại hình dễ nhìn;
Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
Hình thức
Quyền Lợi
Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Nghỉ phép năm: 12 ngày/ năm
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.