Chịu trách nhiệm quản lý công viêc nhân viên của phòng MKT.Quản lý cơ cấu tổ chức marketing (Cơ cấu: Digital, Brand, Off-line, Product, content...vv).Xây dựng, hoạch định chiến lược marketing của công ty nhằm quảng bá thương hiệu và hình ảnh công ty để được khách hàng biết đến rộng rãi.Xây dựng và triển khai truyền thông online: SEO, Google ads, Facebook ads, Email marketing, Mobile marketing, social media, Forum seeding, Viral Youtube, Viral Facebook...Chịu trách nhiệm nội dung trên các kênh social media của công ty: Facebook, Instagram, Zalo, linkedIn, Forum topic, Youtube, Website, Tiktok và nội dung phân bổ trên các thiết kế cho kênh offline.Điều hành, giám sát, quản lý và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing một cách hiệu quả (Hoạt động PR - truyền thông, sự kiện, PR quảng cáo, SEO, truyền thông nội bộ cùng bộ phận Văn hóa Tài năng doanh nghiệp).Làm việc với các đơn vị bên ngoài thực hiện việc xây dựng thương hiệu, chuẩn hóa thương hiệu của công ty.Chịu trách nhiệm về hoạt động nghiên cứu thị trường và xây dựng chính sách thị trường phù hợp.Xúc tiến thương mại, liên hệ các đơn vị liên quan để tiến hành tham gia triểm lãm.Phát triển khách hàng mới và tạo vendor thân thiết.Xây dựng và quản lý KPIs của bộ phận marketing.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.