Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
🔰 SIÊU THỊ MỸ PHẨM MINI TUYỂN DỤNG 🔰
#TẠI TPHCM
🏢 Chi nhánh: Gò Vấp, Quận 12, Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân,...
🌼 NỮ PHỤ BÁN HÀNG TẠI QUẦY 🌼
📍Thời gian: 7h30 - 17h00 (Xoay ca linh hoạt)
📍Lương: 4.5 - 9 triệu/ tháng. Ca gãy: 30-35K/H.
📍Yêu cầu: Đủ 1️⃣8️⃣ TUỔI TRỞ LÊN
☎️ Liên hệ SĐT: 0️⃣7️⃣9️⃣4️⃣8️⃣5️⃣8️⃣7️⃣2️⃣7️⃣2️⃣ (Ms.Như - QLNS)
#vieclamthem #tphcm #vieclamthoivu #banhangthoivu #vieclampartime
📌Công việc : sắp xếp sản phẩm trưng bày và tư vấn bán đồ uống, cafe đóng hộp
✅ Yêu cầu đủ 19 tuổi - 35 tuổi, nam/nữ không yêu cầu ngoại hình
✳️ Thời gian
🔹 7h30 -11h30
🔹 13h30 -17h
🔶 Part time: 💲4.500.000 ₫💲
🔶 Full time : 💲9.500.000 ₫💲
🔸 30k/h
✅ Ai thực sự muốn làm việc liên hệ 076_579_8782 hoặc gặp trực tiếp chị Thủy để được sắp xếp sớm ( có thể ib thông tin qua Zalo trước )
❎ Không môi giới, không thu phí
▶️ Chỉ còn 2 vị trí
📌Công việc : sắp xếp sản phẩm trưng bày và tư vấn bán đồ uống, cafe đóng hộp
✅ Yêu cầu đủ 19 tuổi - 35 tuổi, nam/nữ không yêu cầu ngoại hình
✳️ Thời gian
🔹 7h30 -11h30
🔹 13h30 -17h
🔶 Part time: 💲4.500.000 ₫💲
🔶 Full time : 💲9.500.000 ₫💲
🔸 30k/h
✅ Ai thực sự muốn làm việc liên hệ 076_579_8782 hoặc gặp trực tiếp chị Thủy để được sắp xếp sớm ( có thể ib thông tin qua Zalo trước )
❎ Không môi giới, không thu phí
▶️ Chỉ còn 2 vị trí
🌿Công Việc:
- Sắp xếp hàng hoá lên kệ
- Tư vấn sản phẩm và giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi cần
📌 Yêu cầu:
- Nam/ nữ từ 19 - 35 tuổi
- Không yêu cầu ngoại hình, Kinh Nghiệm
- Tốt nghiệp THPT
⏰ Thời gian vs Lương :
✅ Part time: ca 7h30 - 11h30 hoặc 13h30 - 17h 💲4.500.000 ₫
✓ full time: ca 7h30 - 17h
💲9.500.000 ₫
🍀 Phúc Lợi:
- Được đăng ký thời gian làm việc linh hoạt
- Nghỉ các ngày cuối tuần
- Thưởng phụ cấp hàng tuần
🔔Ai thật sự cần việc làm liên hệ Sđt 076_579_8782 hoặc gặp trực tiếp chị Thủy để ứng tuyển và nhận việc sớm ( có thể inbox qua zalo để nộp thông tin ứng tuyển trước)
✅Còn đăng là còn tuyển, vui lòng không xin việc dùm người khác
❎Không môi giới, đóng phí
🌿Công Việc:
- Sắp xếp hàng hoá lên kệ
- Tư vấn sản phẩm và giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi cần
📌 Yêu cầu:
- Nam/ nữ từ 19 - 35 tuổi
- Không yêu cầu ngoại hình, Kinh Nghiệm
- Tốt nghiệp THPT
⏰ Thời gian vs Lương :
✅ Part time: ca 7h30 - 11h30 hoặc 13h30 - 17h 💲4.500.000 ₫
✓ full time: ca 7h30 - 17h
💲9.500.000 ₫
🍀 Phúc Lợi:
- Được đăng ký thời gian làm việc linh hoạt
- Nghỉ các ngày cuối tuần
- Thưởng phụ cấp hàng tuần
🔔Ai thật sự cần việc làm liên hệ Sđt 076_579_8782 hoặc gặp trực tiếp chị Thủy để ứng tuyển và nhận việc sớm ( có thể inbox qua zalo để nộp thông tin ứng tuyển trước)
✅Còn đăng là còn tuyển, vui lòng không xin việc dùm người khác
❎Không môi giới, đóng phí
🌿Công Việc:
- Sắp xếp hàng hoá lên kệ
- Tư vấn sản phẩm và giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi cần
📌 Yêu cầu:
- Nam/ nữ từ 19 - 35 tuổi
- Không yêu cầu ngoại hình, Kinh Nghiệm
- Tốt nghiệp THPT
⏰ Thời gian vs Lương :
✅ Part time: ca 7h30 - 11h30 hoặc 13h30 - 17h 💲4.500.000 ₫
✓ full time: ca 7h30 - 17h
💲9.500.000 ₫
🍀 Phúc Lợi:
- Được đăng ký thời gian làm việc linh hoạt
- Nghỉ các ngày cuối tuần
- Thưởng phụ cấp hàng tuần
🔔Ai thật sự cần việc làm liên hệ Sđt 076_579_8782 hoặc gặp trực tiếp chị Thủy để ứng tuyển và nhận việc sớm ( có thể inbox qua zalo để nộp thông tin ứng tuyển trước)
✅Còn đăng là còn tuyển, vui lòng không xin việc dùm người khác
❎Không môi giới, đóng phí
Phòng khám CXK – Chuyên khoa khám và điều trị các bệnh Cơ Xương Khớp và Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng (VLTL – PHCN).
– Bạn đam mê trong lĩnh vực Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng?
– Bạn đang tìm kiếm một môi trường mới với những cơ hội cốt lõi như:
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Được đào tạo thường xuyên để nâng cao năng lực chuyên môn.
– Phát huy chuyên môn và học hỏi từ nhiều chuyên gia đầu ngành.
– Đào tạo các kỹ năng giúp thăng tiến, phát triển toàn diện theo thời gian.
– Cơ hội phát triển sự nghiệp lên vị trí Quản lý phòng VLTL – PHCN chuyên nghiệp.
– Thu nhập xứng đáng với giá trị năng lực và cống hiến của bạn.
+ Đây chính là cơ hội dành cho bạn!
Vị trí tuyển dụng: KỸ THUẬT VIÊN VLTL – PHCN
Địa điểm làm việc: 270 đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Yêu cầu:
– Có Chứng chỉ hành nghề (CCHN) trong lĩnh vực VLTL – PHCN.
– Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
– Đam mê, tận tâm với công việc, có tinh thần học hỏi và luôn phát triển bản thân.
Quyền lợi:
– Mức lương từ 10 triệu – 18 triệu/tháng (dựa trên kinh nghiệm và kỹ năng).
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
– Cơ hội đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
– Chế độ thưởng, phụ cấp, và phúc lợi hấp dẫn.
Cách thức ứng tuyển:
- Gửi CV về email: [email protected]
- Hoặc liên hệ số điện thoại: 0937178004 Mr Thức
1.1. Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập, xuất hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho các bộ phận liên quan.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất. Nhập phiếu xuất vào phần mềm
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu
1.2. Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu
- Theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày.
- Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
1.3. Thực hiện thủ tục đặt hàng của kho
- Định kỳ theo kế hoạch lập các phiếu yêu cầu mua hàng.
- Theo dõi quá trình nhập hàng, đôn đốc việc mua hàng.
- Trực tiếp làm thủ tục mua hàng và theo dõi nhập hàng.
1.4. Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho sao cho dễ lấy, tránh bị ướt, đổ vỡ… hạn chế tối thiểu hư hỏng.
- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
1.5. Đảm bảo hàng hóa trong kho
- Định kỳ hàng tuần kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị gãy đổ, mối mọt...
- Tuân thủ mọi tiêu chuẩn về an toàn phòng cháy chữa cháy
- Báo cáo lại cấp trên khi có sự cố phát sinh
- Analyze departmental requirements to determine purchasing needs
- Research and evaluate suppliers to identify the best sources for goods and services
- Negotiate contracts and service agreements with vendors to obtain the most favorable pricing, delivery, and quality terms
- Monitor inventory levels and initiate purchase orders to maintain appropriate stock levels
- Collaborate with quality assurance to ensure purchased materials meet necessary specifications
- Develop and maintain strong relationships with existing vendors and identify new potential suppliers
- Manage the bidding and request for proposal (RFP) process for major purchases
- Resolve issues or disputes with vendors to ensure timely delivery and customer satisfaction
- Track and analyze purchasing data to identify cost savings opportunities
- Maintain accurate records of all purchasing activities and transactions
- Ensure compliance with organizational policies and procedures as well as any relevant regulations
- Attractive salary and bonus
- Talent incentive regime
- Trained to improve skills
- Enjoy benefits according to state regulations
+ Tư vấn, theo kịch bản cho các khách hàng về cước phí Internet, nâng gói theo chương trình khuyến mãi của nhà mạng
+ Data được cung cấp có sẵn từ công ty , chỉ cần gọi ra tư vấn
+ Không chạy ngoài, chỉ ngồi văn phòng máy lạnh
+ Thu nhập hấp dẫn ( giao động 9tr -15tr)
+ Địa điểm : 161-163 Trần Quốc Thảo , P9, Quận 3, TPHCM
+ Thời gian làm việc từ T2- T7 ( 8h-17h30)
+ Được hỗ trợ thiết bị làm việc : Máy tính , tai nghe ....
+ Được training công việc trước ( không phát sinh chi phí )
Việc làm thời vụ cho sinh viên quận Tân Bình - Không yêu cầu kinh nghiệm
🍁 Độ tuổi: 18+ ▮ Yêu cầu: Năng động, trình độ 12/12
💠 Công việc: Tư vấn, bán hàng tại đại lý
🍁 Ca làm:
➩ Sáng: 7h30-11h30
➩ Chiều: 13h30-17h30
💠 Thu nhập: 4 triệu/tháng (ca 4h) ▮ 8.5 triệu/tháng (ca 8h) + Thưởng ❀
📳 Liên hệ ngay: 0358787826 (Ms Linh)
#vieclamthoivu #vieclampartime #tphcm #banhang