• Chào bán sản phẩm du lịch theo thị trường được phân công. 
 • Tham gia các sự kiện, hội chợ du lịch… theo sự phân công của quản lý trực tiếp. 
 • Thực hiện các chương trình khuyến mãi, tiếp thị, chăm sóc khách hàng theo mùa, theo sự kiện,… 
 • Phối hợp với các bộ phận có liên quan tổ chức dịch vụ du lịch thông suốt, đảm bảo chất lượng dịch vụ và uy tín với khách hàng. 
 • Cập nhật danh sách khách hàng hiện có và khách hàng mới. 
 • Chăm sóc khách hàng với tinh thần tôn trọng cảm xúc khách hàng, lắng nghe nhu cầu, yêu cầu của khách hàng để đáp ứng kịp thời và chính xác. 
 • Quảng bá, giới thiệu các bài viết, các thông tin về chương trình, sự kiện... nhằm đẩy mạnh việc kinh doanh các sản phẩm du lịch ( Trao đổi chi tiết công việc khi phỏng vấn)