• Chào bán sản phẩm du lịch theo thị trường được phân công.
• Tham gia các sự kiện, hội chợ du lịch… theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
• Thực hiện các chương trình khuyến mãi, tiếp thị, chăm sóc khách hàng theo mùa, theo sự kiện,…
• Phối hợp với các bộ phận có liên quan tổ chức dịch vụ du lịch thông suốt, đảm bảo chất lượng dịch vụ và uy tín với khách hàng.
• Cập nhật danh sách khách hàng hiện có và khách hàng mới.
• Chăm sóc khách hàng với tinh thần tôn trọng cảm xúc khách hàng, lắng nghe nhu cầu, yêu cầu của khách hàng để đáp ứng kịp thời và chính xác.
• Quảng bá, giới thiệu các bài viết, các thông tin về chương trình, sự kiện... nhằm đẩy mạnh việc kinh doanh các sản phẩm du lịch ( Trao đổi chi tiết công việc khi phỏng vấn)