Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, thuyết phục (qua MXH, Phần mềm bán hàng...) cho khách hàng các sản phẩm của công ty
- Sử dụng các nguồn data sẵn có từ bộ phận Marketing để liên hệ trực tiếp cho khách hàng.
- Không áp doanh số
- Tư vấn các gói đại lý, nhà phân phối theo đúng chính sách của Công ty.
- Học thuộc các bảng giá về sản phẩm của công ty để tư vấn cho khách hàng
- Nhận diện được khách hàng tiềm năng qua các hội thoại Telesale để có thể lọc khách hàng
- Đàm thoại, thuyết phục, chốt sale cho các khách hàng tiềm năng mua sản phẩm.
- Lên đơn hàng cho các sản phẩm
- Điều phối các đơn hàng cho các đơn vị mua sản phẩm.
- Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc của các khách hàng.
- Kinh doanh 2 lĩnh vực chính là Đào tạo và Mỹ phẩm
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Sử dụng các nguồn data sẵn có từ bộ phận Marketing để liên hệ trực tiếp cho khách hàng.
- Không áp doanh số
- Tư vấn các gói đại lý, nhà phân phối theo đúng chính sách của Công ty.
- Học thuộc các bảng giá về sản phẩm của công ty để tư vấn cho khách hàng
- Nhận diện được khách hàng tiềm năng qua các hội thoại Telesale để có thể lọc khách hàng
- Đàm thoại, thuyết phục, chốt sale cho các khách hàng tiềm năng mua sản phẩm.
- Lên đơn hàng cho các sản phẩm
- Điều phối các đơn hàng cho các đơn vị mua sản phẩm.
- Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc của các khách hàng.
- Kinh doanh 2 lĩnh vực chính là Đào tạo và Mỹ phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (không phân biệt chuyên ngành)
- Độ tuổi: 20 – 26 tuổi
- Ưu tiên những ứng viên đã có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo
(call center, telesales...)
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
- Hoạch định và tổ chức công việc tốt
- Tư duy nhanh nhạy, xử lí tình huống tốt.
- Năng động, linh hoạt, sáng tạo, tinh thần làm việc theo nhóm và độc lập tốt với trách nhiệm cao
- Kỹ năng thuyết trình và kỹ năng tìm kiếm thông tin tốt
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không giọng địa phương
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 20 – 26 tuổi
- Ưu tiên những ứng viên đã có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo
(call center, telesales...)
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
- Hoạch định và tổ chức công việc tốt
- Tư duy nhanh nhạy, xử lí tình huống tốt.
- Năng động, linh hoạt, sáng tạo, tinh thần làm việc theo nhóm và độc lập tốt với trách nhiệm cao
- Kỹ năng thuyết trình và kỹ năng tìm kiếm thông tin tốt
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không giọng địa phương
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng: 8 triệu + phần trăm hoa hồng + thưởng Tết (từ 8-30 triệu đồng)
- Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ
- Tăng lương theo hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định
pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…).
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty.
- Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ
- Tăng lương theo hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định
pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…).
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.