• Hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng mới. • Tiếp xúc với khách hàng, nắm rõ những kế hoạch, sự kiện và trở thành người phát ngôn đại diện của công ty trong một số trường hợp cần thiết. • Làm việc với nhà cung cấp các vấn đề hàng hóa. • Soạn thảo báo giá, hợp đồng, các văn bản hành chính. • Theo dõi quá trình đặt hàng và vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam. • Hỗ trợ chứng từ để khai hải quan lô hàng nhập khẩu. • Ghi chép sổ sách, báo cáo định kỳ theo tuần. • Theo dõi tiến độ thực hiện công việc của công ty, các cộng tác viên hay đối tác bên ngoài công ty. • Thực hiện kết nối đội ngũ Marketing để lên chương trình quảng cáo, kế hoạch theo yêu cầu của công ty. • Lên kế hoạch công việc trong tháng cho các phòng ban. Phối hợp với các phòng ban và giám sát tiến độ thực hiện các mục tiêu công việc đã đề ra. • Sắp xếp lịch làm việc, thư ký cuộc họp, chuẩn bị các dữ liệu báo cáo. • Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên. • Đại diện Giám đốc đưa ra các quyết định khi cần thiết (vấn đề phát sinh nhỏ). • Làm các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.