MẢNG OTC: - Giới thiệu và bán sản phẩm của Công ty đến các Nhà thuốc trong khu vực phụ trách; - Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới là các nhà thuốc; - Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao tháng, quý, năm; - Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin về thị trường - đối thủ cạnh tranh và phản hồi cho quản lý trực tiếp; - Bán hàng đúng tuyến và triển khai đúng các chương trình trình bán hàng của công ty; - Báo cáo công việc theo quy định của công ty; - Tham gia nghiên cứu thị trường OTC và đề xuất sản phẩm mới mảng OTC; - Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp. MẢNG ETC: - Giới thiệu phân phối các sản phẩm của Công ty đến các Bệnh viện, phòng khám; - Triển khai các chương trình Marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng của Công ty đến các Bệnh viện, phòng khám mà mình quản lý; - Tư vấn cho các Bác sỹ về sản phẩm của Công ty; - Ghi đơn hàng, báo cho Kế toán bán hàng để đánh đơn và điều phối đơn đi...; - Hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của Cấp quản lý - Lên kế hoạch phủ địa bàn và tăng doanh số; - Thực hiện các công việc khác sự chỉ đạo của Cấp Quản lý.