Chi Nhánh Công Ty TNHH Điện Lạnh Hoà Phát Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
643 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH HOÀ PHÁT TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐIỆN MÁY GIA DỤNG HÒA PHÁT VÀ MỤC TIÊU TRỞ THÀNH NHÀ SẢN XUẤT ĐIỆN MÁY GIA DỤNG LỚN NHẤT VIỆT NAM Hòa Phát là Tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam, hoạt động trong 5 lĩnh vực: Gang thép (Thép xây dựng, Thép cuộn cán nóng) – Sản phẩm thép (gồm Ống thép, Tôn mạ, Thép rút dây, Thép dự ứng lực) – Nông nghiệp – Bất động sản – Điện máy gia dụng. Hiện nay, tập đoàn Hòa Phát nằm trong top 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 10 doanh nghiệp lợi nhuận lớn nhất, Top 5 doanh nghiệp niêm yết có vốn điều lệ lớn nhất thị trường chứng khoán Việt Nam. Vốn hóa thị trường của HPG đạt 11 tỷ đô la Mỹ, nằm trong Top 15 công ty có vốn hóa lớn nhất trong ngành thép thế giới. Tập đoàn Hòa Phát cũng nắm giữ thị phần số 1 Việt Nam về Thép xây dựng, Ống thép và Thịt bò Úc. Nằm trong chiến lược kinh doanh đa ngành, tháng 10/2021, Tập đoàn Hòa Phát đã thành lập Tổng công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát, tham gia đầu tư lớn, bài bản vào ngành hàng điện máy. Công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát có tiền thân là công ty Điện lạnh Hòa Phát, được thành lập vào năm 2001 và có 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và sản xuất các dòng sản phẩm tủ lạnh, tủ mát, tủ đông, điều hòa mang thương hiệu Hòa Phát và Funiki. Toàn bộ dây chuyền, thiết bị sản xuất, lắp ráp của công ty được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới, hiện đại và tự động hóa hoàn toàn, tăng năng suất lao động, đông thời, sản phẩm có giá cả hợp lý, chất lượng ổn định, bền đẹp. Hòa Phát triển khai 3 trung tâm sản xuất tại các vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam. Các trung tâm sản xuất này đều được đặt ở vị trí gần đường giao thông huyết mạch của quốc gia, gần các cảng biển lớn, đặc biệt thuận lợi cho hoạt động xuất khẩu tới các nước trên thế giới. Bên cạnh đó, công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát cũng nghiên cứu phát triển các sản phẩm có thiết kế hiện đại, chất lượng và giá thành cạnh tranh tốt với hàng nhập khẩu, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế để vươn mình tới các thị trường khó tính nhất.